กองทัพเรือ ส่งนักกีฬาร่วมงานมหกรรมประเพณีกีฬาไทย ประจำปี ๒๕๔๗

ข่าวกีฬา Thursday March 11, 2004 16:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมกีฬาไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดแข่งขันงานมหกรรมว่าวไทย กีฬาไทย และดนตรีไทย เฉลิมพระเกียรติ ๗๒ พรรษา สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ณ บริเวณท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๑ มีนาคม ถึงวันที่ ๘ เมษายน ๒๕๔๗ มีประเภทกีฬา ประกอบด้วย ว่าวไทย (ว่าวจุฬาและว่าวปักเป้า) หมากรุกไทย สกา ตะกร้อลอดห่วง กระบี่กระบอง ฟันดาบไทย หมากฮอสส์การแข่งขันงานมหกรรมประเพณีกีฬาไทยในครั้งนี้ กองทัพเรือ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในชื่อทีม "ราชนาวี" ประเภทกีฬาว่าวไทย (ว่าวจุฬา และว่าวปักเป้า) หมากรุกไทย สกา ตะกร้อลอดห่วง นอกจากนี้ ทีมราชนาวียังได้รับเกียรติให้แสดงการสาธิตว่าวจุฬาย้อนยุคสมัยรัชกาลที่ ๕ ในพิธีเปิดวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๕.๐๐ น. ณ บริเวณท้องสนามหลวง โดยมี นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิด ฯ
รายการการแข่งขันว่าวไทยและตะกร้อลอดห่วง ทำการแข่งขันทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๑๕.๓๐ น. เป็นต้นไป และการแข่งขันหมากรุก - สกา แข่งขันเฉพาะในวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น.
ขอเชิญชวนข้าราชการและผู้ที่สนใจชมพิธีเปิดและร่วมเป็นกำลังใจให้แก่นักกีฬาทีมราชนาวี ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ฯ ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ