ฮัทช์เปิดตัว Telson TDC-6610 เทอร์มินอลเครื่องแรกที่อัดแน่นมัลติมีเดียครบครัน

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 18:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ฮัทช์เปิดตัว Telson TDC-6610 เทอร์มินอลเครื่องแรกที่อัดแน่นมัลติมีเดียครบครัน โชว์ลูกเล่นภาพยนตร์คุณภาพแบบวิดีโอพร้อมก้าวล้ำคู่แข่งด้วยวิดีโอ วอลล์เปเปอร์ครั้งแรกในเมืองไทย
ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย เปิดตัว Telson TDC-6610เทอร์มินอล HutchReal ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเทอร์มินอลมัลติมีเดียเครื่องแรกในเมืองไทยที่พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยครบครัน ทั้งลูกเล่นวิดีโอ 4 รูปแบบ บริการ Hutch Navi AGPS ล่าสุดที่มาพร้อมอี คอมแพส(E-compass) ครั้งแรก และลูกเล่นเสียงเพลงริงโทนชั้นยอด
มร. สตีเฟ่น ซัน กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “เทอร์มินอล Telson TDC-6610 ใหม่แสดงถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีซีดีเอ็มเอ 2000 1X ความเร็วสูงของเราและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอแอพลิเคชั่นและบริการมัลติมีเดียที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้เทอร์มินอลล่าสุดชมภาพยนตร์คุณภาพเหมือนวิดีโอ รวมทั้งลูกเล่นอื่นๆ อาทิ วิดีโอ เมล์, วิดีโอ สตรีมมิ่ง, วิดีโอดาวน์โหลด และเพลย์แบ็ค รวมทั้งลูกเล่นใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนคือวิดีโอ วอลล์เปเปอร์
เครื่อง Telson TDC-6610 ได้รับการออกแบบและพัฒนาด้วยดูโอชิพเซ็ทซึ่งสามารถรองรับกลุ่มแอพลิเคชั่นมัลติมีเดีย อาทิ ภาพนิ่งสมบูรณ์ และกล้องวิดีโอ วิดีโอดาวน์โหลดและเพลย์แบ็ค วิดีโอสตรีมมิ่ง จอภาพแอลซีดีรองรับการแสดงสีสมบูรณ์แบบ 260K ในรูปแบบพาโนราม่า บราวเซอร์อินเทอร์เน็ต การจัดการข้อมูลส่วนตัว เกม และบริการรับ-ส่งข้อความ โทรศัพท์มือถือ Telson TDC-6610 ใหม่จากฮัทช์รองรับวิดีโอเมล เอ็มเอ็มเอส รวมทั้งสามารถใช้บริการ Hutch Navi ด้วยอีคอมแพส (E-compass) ซึ่งแสดงภาพแผนที่อย่างอิสระบนเทอร์มินอลตามทิศทางอันแม่นยำครั้งแรกในเมืองไทย
“การแสดงภาพพาโนราม่าที่มีความคมชัดสูงของเครื่อง Telson TDC-6610 เพิ่มความสะดวกสบายขณะชม ในขณะที่ประสิทธิภาพของวีดีโอสตรีมมิ่งแบบเฉพาะของโทรศัพท์มือถือหมายถึงว่าเพียงแค่คลิกเดียว ผู้ใช้ก็จะได้ชมภาพยนตร์สุดโปรด โดยไม่ต้องดาวน์โหลดหรือเก็บภาพวิดีโอไว้ในเครื่อง ซึ่งแสดงว่าหน่วยความจำของตัวเครื่องจะไม่ได้รับผลกระทบจากการแสดงภาพเหล่านี้ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกชมตัวอย่างภาพยนตร์อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเก็บไว้ในเครื่องด้วย” มร.ซันกล่าว
ผู้ใช้เทอร์มินอลเทลสันจะเพลิดเพลินกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีคอังกฤษ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีค มิวสิควิดีโอ ข่าว รวมทั้งเนื้อหาใหม่ๆสุดพิเศษ นำเสนอเรื่องราวของแฟชั่น Starbless, Song4U และเรื่องขำขัน การเข้าสู่โปรแกรมสุดโปรดง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบต่างๆของ Video Personalization อาทิ Daily Express Get Watch และ Watch Now ฟังก์ชั่นวิดีโอแบบต่อเนื่องทำให้ผู้ใช้ชมการแสดงสดได้ทันที ผู้ใช้สามารถล็อคออนสู่เมนูประจำวัน What’s On เพื่อดูมิวสิควิดีโอใหม่ๆ ชมเทปบันทึกรายการฟุตบอลคู่เด็ด หรือแฟชั่นโชว์ล่าสุดจากเอฟทีวี บวกการแสดงสดประจำวันด้วยภาพคมชัดลื่นไหลไม่สะดุด
พร้อมกับการเปิดตัวเครื่อง Telson TDC-6610 ฮัทช์เสนอแพ็กเกจค่าบริการดึงดูดใจและโปรโมชั่นมากมายแก่ลูกค้า ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ผู้ใช้เครื่อง Telson TDC-6610 ที่จดทะเบียนใช้แพ็กเกจ Real780 Real 1080 Real 1480 หรือ Real 1880 จะได้รับสิทธิ์โทรฟรีเพิ่ม รวมทั้งสิทธิประโยชน์ฟรีอื่นๆ นอกจากนี้ผู้ใช้ Telson จะได้รับสิทธิพิเศษเลือกแพ็กเกจค่าบริการ Real 380 ด้วย และในช่วงวันที่ 1-30 เมษายน ผู้ใช้ Telson ใหม่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินกับการใช้บริการฟรีทั้งบริการ AGPS บริการ Navi ดาวน์โหลดวิดีโอ วอลล์เปเปอร์ และวิดีโอสตรีมมิ่ง
นอกจากนี้ฮัทช์ยังนำเสนอแพ็กเกจพิเศษ Telson Red ใน ราคา 15,900 บาท ประกอบด้วยเครื่อง Telson สีแดงพร้อมอุปกรณ์เสริมครบครัน ในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาพิเศษโดยเฉพาะ โดยผู้ใช้มีสิทธิ์เลือกหมายเลขโทรศัพท์สุดสวยได้ด้วย ทั้งนี้ฮัทช์จะบริจาคเงิน 2,000 บาทจากการจำหน่ายเครื่อง Telson Red ทุกเครื่องให้แก่สภากาชาดไทย
เพื่อเป็นการส่งเสริมการเปิดตัวเครื่องเทลสัน ผู้ใช้บริการที่ดาวน์โหลด วิดีโอวอลเปเปอร์ วิดีโอภาพเด็ดการยิงประตูจากการแข่งขันฟุตบอลอังกฤษ พรีเมียร์ชิพ ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก และ วอลล์เปเปอร์การแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีกครั้งล่าสุด มีโอกาสพิชิตรางวัลจากฮัทช์ รวมทั้งผู้ใช้บริการที่ลงคะแนนเสียงให้กับทีมโปรด โดยยิ่งส่งคะแนนโหวตมากก็ยิ่งมีโอกาสชนะรางวัลมากขึ้นเช่นกัน รางวัลสุดพิเศษรวมถึง เครื่อง Telson TDC-6610 สีดำรุ่นพิเศษ และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด คือบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้งส์ จำกัด เป็นผู้ทำตลาดบริการมัลติมีเดียไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA2000 1X ในประเทศไทย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โปรแกรมเสียงและข้อมูลขั้นสูง โดยเน้นผลิตภัณฑ์และบริการล้ำสมัยคุณภาพสูง ภายใต้ชื่อ “ฮัทช์” บริษัทมุ่งมั่นมอบบริการมัลติมีเดียไร้สายประสิทธิภาพสูงสุดในรูปแบบล้ำสมัยครั้งแรกที่พรั่งพร้อม ด้วยความสนุกสนานและประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้ใช้ในประเทศไทย
รานละเอียดเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
วรณิกา นาควัชระ
วราภรณ์ เกียรติชัยวณิชย์
จิราภา วงศ์ทองคำ
โทรศัพท์ 02-658-6111-20
แฟกซ์ 02-658-6122--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ