โกรว์ริชฯเผยความสำเร็จ LEONA GREEN CLUB สร้างกระแสคนรักรถทั่วไทย-อัดงบกว่า3ล้านต่ออายุ

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2004 12:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--อิรคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี่ คอนซัลแทนส์
๑ ชูกลยุทธ์ WIN-WIN ทั้งรับทั้งให้ได้ผล 2 ต่อ
โกรว์ริชฯเผยความสำเร็จ LEONA GREEN CLUB หลังเปิดตัวในปี 45 เน้นการคืนกำไรสู่สังคมพร้อมสร้างภาพพจน์และยอดชาย ปัจจุบันมีผู้ร่วมโครงการกว่า 15,000 ราย ถือเป็นอัตราเติบโต 300% ช่วง 2 ปี อัดงบเพิ่มอีก 3 ล้านขยายโครงการทั่วไทย พร้อมจัดทีมพริ้ตตี้อีก 5 ทีม ร่วมลุยโครงการมั่นใจมีอัตราเติบโตอีก 50% ภายในสิ้นปี 2547
นายวิชิต อำนวยรักษ์สกุล ประธาน บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงภายในบ้านยี่ห้อ LEONA เปิดเผยถึงความสำเร็จของการจัดทำโครงการ LEONA GREEN CLUB ว่าโครงการ LEONA GREEN CLUB เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่บริษัทคิดขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ทั้งที่เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลหรือรถรับจ้างร่วมโครงการ โดยผู้ร่วมโครงการจะนำสติ๊กเกอร์ของบริษัทติดที่กระจกหลัง แล้วลุ้นรับรางวัลเงินสดเพื่อเป็นทุนสำหรับนำไปใช้บำรุงรักษารถยนต์ โครงการนี้จัดขึ้นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2545 โดยบริษัทใช้งบในการจัดทำโครงการนี้ประมาณ 2 ล้านบาท แบ่งเป็นงบประมาณการผลิตและการประชาสัมพันธ์ประมาณ 1 แสนบาท ส่วนอีก 1.9 ล้านบาทเป็นรางวัลสำหรับผู้ร่วมโครงการแล้วจำนวนมาก ส่งผลต่อภาพพจน์และยอดขายที่ดีของ LEONA ไปพร้อมกัน บริษัทจึงตัดสินใจดำเนินโครงการต่อในปีที่ 3 โดยใช้งบประมาณปีนี้ประมาณ 3 ล้านบาท
"โครงการดังกล่าวดำเนินการมา 2 ปีได้รับความสำเร็จเกินคาด ปีนี้บริษัทจึงดำเนินการโครงการต่อ แต่จะขยายพื้นที่ไปยัง ต่างจังหวัดจนครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้สอบถามไปยังตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากตัวแทนทุกรายและยินดีที่โครงการนี้จะขยายโครงการ" นายวิชิตกล่าวและว่า โครงการ LEONA GREEN CLUB ในปีที่ 3 จะขยายตัวไปยังจังหวัดสมุทรปราการ สมุทรสาคร นครปฐม ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และพัทยา จากนั้นจะขยายเป็นวงกว้างและทั่วประเทศในที่สุด
นายวิชิตกล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ LEONA GREEN CLUB ซึ่งดำเนินงานโดยฝ่ายการตลาดของบริษัทจะมีรูปแบบที่เปลี่ยนไปจากปีที่ 1 และ 2 โดยมีพริตตี้ประมาณ 3 ทีมๆ ละ 3 คน ช่วยประชาสัมพันธ์โครงการ ทั้งนี้เพราะบริษัทต้องการให้โครงการนี้ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้ใช้รถยนต์กับผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นภาพและเสียง LEONA ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มตลาดหนึ่งของบริษัทในขณะที่ LEONA ยังไม่มีแผนที่จะทำตลาดสินค้าประเภทที่ใช้รถยนต์ แต่บริษัทเชื่อว่ากลุ่มของผู้ใช้รถยนต์คือผู้ที่มีศักยภาพที่สามารถซื้อสินค้าของบริษัทสำหรับความบันเทิงในบ้านได้อยู่แล้ว นอกจากนี้บริษัทยังหวังว่าโครงการนี้จะสามารถลดมลภาวะอันเกิดจากรถยนต์ซึ่งมีผลจากการขาดการบำรุงรักษารถยนต์อย่างต่อเนื่องและถูกต้อง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ลูกค้าสัมพันธ์ ของบริษัทโทร.0-2945-4507-12 ทุกวันในเวลาทำการ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินคริสต์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี่ แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
จินตนา ตรีพิชิต, อุบลราช ชาตรี ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2986-1135, 0-2986-1854--จบ--
-วย/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ