"แจ็ค - มงคล ธรรมดี" นักร้องใหม่สังกัดอาร์เอส.ฯ แย้ม...ได้ดีเพราะซุ่มทำเดโม

ข่าวบันเทิง Tuesday March 30, 2004 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
บักส์ทาวน์ เร็กคอร์ดส์ เครืออาร์เอส.ฯ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวศิลปินชายหน้าใหม่ "แจ็ค - มงคล ธรรมดี" กับงานป็อปร็อกสไตล์โฟล์ค ผสมกลิ่น คันทรี่นิดๆ ภายใต้การควบคุมดูแลงานโดย "ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์" (เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์) และมี "ชัชวาล ภักดีศรี" เป็นโปรดิวเซอร์โดยกว่าที่อัลบั้ม "แจ็ค" (Jack) ชุดนี้จะได้ออกมาสู่สายตาทุกๆ คน "แจ็ค - มงคล" ก็ได้เล่าถึงความเป็นมาของเส้นทางถนนดนตรีสายนี้ของเขากับการรอคอยนานนับปีว่า
"จริงๆ แล้วการที่ผมได้มายืนอยู่ตรงจุดๆ นี้ ได้มาเป็นศิลปินในสังกัด "บักส์ทาวน์ เร็กคอร์ดส์" (Bugs Town Rocords) ในเครืออาร์เอส.ฯ รวมถึงได้มีงานเพลงป็อปร็อกในสไตล์โฟล์คที่ตัวเองชอบและใฝ่ฝันอยากทำมานานแบบนี้ได้ ผมก็ขอกล่าวขอบคุณบุคคลท่านหนึ่งไว้ด้วย เพราะถ้าไม่มีคนๆนี้ ก็คงไม่มีวันนี้ของผมเหมือนกันครับและคนๆ นั้นที่ผมพูดถึงก็คือ "พี่ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์" ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสลงมือทำเดโมเพลง ซึ่งก็เป็นช่วงที่ผมได้เข้าไปทำงานกับ "พี่ปู - พงษ์สิทธิ์" และได้มีโอกาสติดตามพี่เค้าเข้าไปในห้องอัดเสียงด้วย เลยอาศัยช่วงที่พี่ๆ เค้าพักแอบลงเสียงร้องและเล่นกีต้าร์งานเพลงของตัวเองด้วย 4 เพลงครับ ซึ่งเดโมของคนอื่นๆ เค้าก็อาจจะมี เสียงกลอง เสียงเบส แต่ของผมมีเสียงกีต้าร์โปร่งกับเสียงร้องเท่านั้น หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสนำมาเสนอ "พี่ต่าย - ชัชวาล ภักดีศรี"ที่อาร์เอส.ฯ พี่เค้าก็สนใจเลยนำเดโมของผมไปให้ "พี่อุ๋น - ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์" จากนั้นไม่นานผมก็ได้รับการตอบรับจากอาร์เอส.ฯ ครับ"
"สำหรับการทำงานเพลงชุดนี้ ผมก็ได้รับโอกาสในการทำงานทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น การร้องคอรัสเอง การคัดเลือกเพลง และการดีไซน์เสียงร้องเอง รวมถึงการแต่งคำร้อง-ทำนองเองซึ่งก็มีอยู่หลายเพลงในอัลบั้มครับ เช่น "อย่าหลอกฉันได้ไหม" , "อยากให้เธอรู้" , "สงสารเธอ" และ "เมื่อไรก็รัก" ก็รู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ครับที่ได้ทำงานกับพี่ๆ ทุกคนที่บักส์ทาวน์ และเพลงในเดโมที่ผมทำก็ได้มาอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย ยังไงก็อยากจะฝากให้ทุกๆ คนลองช่วยกันฟังด้วยครับ"
พบกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของผู้ชายที่ชื่อ "แจ็ค - มงคล ธรรมดี" กับอัลบั้ม "แจ็ค" (JACK) ได้ ทุกแผงทั่วประเทศวันนี้--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ