"UNSEEN TV" กะเทาะเปลือกชีวิต นาทีแห่งความตายของไฮโซ "ดรุณี" และสเป็คหนุ่มในฝันของสาวเสียงพิณ "จินตหรา"

ข่าวทั่วไป Thursday April 22, 2004 08:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 เม.ย.--เอไทม์ มีเดีย
เพราะความแตกต่างในการใช้ชีวิต ที่ต่างกันราวฟ้ากับดิน ระหว่างไฮโซชื่อดังอย่าง ดรุณี กฤตบุญญาลัย กับลูกทุ่งสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ ที่มีมุมมองน่าสนใจมากมายที่หลายคนยังไม่เคยรู้ "UNSEEN TV" รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่เน้นเรื่องราว UNSEEN ซึ่งครั้งนี้พิธีกรสาว คริสตินา อากีล่าร์ รับหน้าที่สัมภาษณ์แง่มุมความคิดของแขกรับเชิญสุดพิเศษในช่วง "ทอล์คโชว์"พอเจอหน้ากันยังไม่ทันพูดพร่ำทำเพลง "ดรุณี" ก็ทักทาย สาวเสียงพิณ "จินตหรา" ด้วยภาษาอีสาน อย่างเป็นกันเอง ทำเอา คริสตินา ถึงกับอึ้งไม่คิดว่าจะคุยกันได้อย่างออกรสชาติขนาดนี้ เห็นงงกันเยอะ ดรุณี จึงเปิดใจให้ฟังว่า "เป็นคนหนองคาย เวลาที่เจอคนบ้านเดียวกันเมื่อไหร่เป็นต้องทักทายเว้าอีสานใส่กัน" สาวจินได้ยินดังนั้นแอบกระซิบว่า "ป้าดโธ่ ! คนบ้านเฮา รวยคั่กๆ"
3 สาวคุยกันอย่างถึงอกถึงใจ โดยเฉพาะเรื่องอาหารอิสาน ประเภท ส้มตำ, ลาบ, น้ำตก ล้วนเป็นอาหารจานโปรดของ ติ๊นา,ดรุณี และจินตหรา
แขกรับเชิญทั้ง 2 เปิดใจเรื่องราวชีวิตเรื่องการทำงานที่มีคิวเต็มเหยียดไปจนถึงปีหน้า ติ๊นาสบโอกาสถามถึงเรื่องแฟนกับสาวจินทันที ว่างานเยอะขนาดนี้มีเวลาดูแลเรื่องความรักบ้างไหม
จิน ไม่รอช้า ตอบกลับทันทีว่า "เรื่องความรักเคยคิดเหมือนกันว่าช่วงชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงต้องแต่งงาน มีครอบครัว แต่ตอนนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก พยายามมองหาสเป็คเหมือนกัน จินชอบผู้ชายขาวตี๋ ตัวบางๆ แต่งตัวดี สะอาดสะอ้าน และสิ่งสำคัญที่สุดคือการคบหาดูใจ คือต้องมีความรักและเขาคนนั้นต้องเข้าใจเรื่องการทำงานของจินด้วยค่ะ"
ขณะที่ความรักของคุณดรุณีนั้นเป็นที่รู้จักกันดีในสังคมว่าเป็นชีวิตคู่ที่มีความสุขมาก ระยะเวลา 31 ปีในการครองคู่ทำให้รู้นิสัยซึ่งกันและกัน "การที่คน 2 คนจะอยู่ด้วยกันได้เราต้องทนและให้อภัย ต้องเข้าใจและทำสิ่งดีๆให้แก่กันอยู่เสมอ"
ดรุณี เสริมอีกว่า "สามีคือคนที่ช่วยชีวิตและทำให้เธอพบกับความสุข สงบ ทำให้รู้ว่า สุข ทุกข์ กังวล เป็นธรรมดาของโลก ที่ปลงได้แบบนี้เพราะเคยเฉียดตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเกือบจมน้ำตายแต่โชคดีที่สามีดึงขึ้นมาได้ พอรอดตายแล้วเลยคิดว่าจะทำทุกอย่างที่ทำแล้วคนอื่นมีความสุขก็จะทำ เพื่อที่ว่าจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายว่าวันนี้ที่เรามีชีวิตอยู่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย"
ติดตามชมเรื่องราวสนุกๆ และประทับใจของ 2 สาว ดรุณี กฤตบุญญาลัย และจินตหรา พูนลาภ ได้ในรายการ UNSEEN TV วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน เวลา 14.15-15.45 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ