'เสริมสุข' ได้รับพระบรมราชโองการตราตั้งเป็นบริษัทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยังความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้เป็นเกียรติยศสูงสุดขององค์กร

ข่าวทั่วไป Friday May 14, 2004 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ได้รับพระบรมราชโองการตราตั้งเป็นบริษัทในพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวในฐานะผู้ประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม พร้อมได้รับพระบรมราชานุญาตให้ ใช้เครื่องหมายตราตั้งเป็นรูปครุฑตามแบบตัวอย่างจากสำนักพระราชวัง และมีคำว่าได้รับพระบรม ราชานุญาต ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศ ยังความภาคภูมิใจมาสู่ผู้บริหารและพนักงานขององค์กรอย่างท่วมท้น โดยเสริมสุขเข้ารับพระราชทานตราครุฑในวันอังคารที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมาในเวลา 11.00 น. ที่ทำการสำนักพระราชวัง โดยมีนายแก้วขวัญ วัชโรทัย เลขาธิการสำนักพระราชวังเป็นผู้อัญเชิญหนังสือตราตั้ง
นายสมชาย บุลสุข ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในโอกาสที่ เสริมสุขได้รับตราตั้งให้เป็นบริษัทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เราถือว่าเป็นที่สุดของความภาคภูมิใจขององค์กรในระยะเวลากว่า 50 ปีของการดำเนินกิจการในประเทศไทย และยังความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้มาสู่ชาวเสริมสุข ทั้งนี้ เสริมสุขจะยึดมั่นในคุณภาพและดำรงรักษาไว้ซึ่งคุณค่าขององค์กรต่อไปภายใต้แนวทางการทำกิจการอย่างซื่อสัตย์สุจริต การผลิตสินค้าที่ดี และมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติอย่างสม่ำเสมอ"
(ในภาพ) นายสมชาย บุลสุข ประธานกรรมการบริหารฯ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเข้ารับพระราชทานตราตั้งเป็นบริษัทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม (pimolpan.siriwongwarnngarm@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7 ต่อ 32, 34
วันที่ : 14 พฤษภาคม 2547--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ