รายการ 'เลดี้โซน' วันอังคารที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30-17.00 น.ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday May 27, 2004 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
'เลดี้โซน' ต้อนรับนักสืบ 'ชู้' มืออาชีพ แนะวิธีเมื่อสามีมีชู้ผู้หญิงควรทำอย่างไร
รายการ "เลดี้โซน" วันอังคารที่ 1 มิถุนายนนี้ พิธีกรสาวตากลม "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และพิธีกรหนุ่มตาสระอิ "ตี้ สมเจตน์" พร้อมด้วยกลุ่มหญิงไทยช่างสงสัยอย่าง "ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี", "หญิง-จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์" และ "เมย์-เมสินี แก้วราตรี" สาวแพรวปี 2002 กับเรื่องราวสำหรับสาวๆ ที่คิดจะมีแฟนหรือเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวทั้งหลายไม่ควรพลาด กับเรื่องราวของ "กิ๊กหรือชู้" โดยวันนี้ทางรายการได้เชิญ "คุณมานะ สุ่มทอง" นักสืบชู้มืออาชีพ มาแนะนำคุณผู้หญิงทางบ้านถึงวิธีการจับผิดสามีว่า แอบมีชู้หรือไม่ หากต้องการสืบหาชู้ด้วยตัวเองจะสืบอย่างไร และจะทำอย่างไรเมื่อสามีมีชู้
"การที่จะรู้ว่าสามีของเรามีชู้หรือไม่นั้น สามารถสังเกตง่ายๆ ได้จากโทรศัพท์มือถือ โดยคุณผู้หญิงควรหมั่นสังเกตโทรศัพท์มือถือของสามีว่ามีเบอร์แปลกๆ หรือไม่ และที่สำคัญที่สุดคือ ควรสังเกตพฤติกรรมของสามีว่า เขาเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ชอบหงุดหงิดใส่เรามั้ย เวลาเราทำอะไรดูไม่ถูกใจไปหมดเสีย ทุกอย่าง ดูเหมือนเขามีความลับกับเราหรือเปล่า อย่างนี้เป็นต้นครับ ซึ่งหากจับได้ว่าสามีมีชู้ ผมขอแนะนำให้คุณผู้หญิงควรใจเย็นๆ และเปิดใจคุยกันก่อนครับ"
นอกจากเรื่องราวของการสืบหาชู้แล้ว ยังมี Tip ดีๆ สำหรับลูกผู้หญิงกับเรื่องของศิลปการป้องกันตัวที่คุณผู้หญิงอาจจะโดนทำร้ายด้วยมีด ว่าจะป้องกันตัวอย่างไร จากอาจารย์สอนศิลปะการป้องกันตัว (Bangkok Fight Club)
อย่าพลาดชมวิธีการตามจับว่าสามีมี "ชู้" หรือไม่ และ Tip ดีๆ ได้
ในรายการ "เลดี้โซน" วันอังคารที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 16.30-17.00 น.ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ