ริชาร์ด เควสท์ เจาะตำนานตลกล้อเลียนระดับโลก

ข่าวทั่วไป Thursday April 28, 2005 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
เวลาออกอากาศ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน เวลา 04.00 น. และ 20.00 น.
วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.
แฟนๆของริชาร์ด เควสท์ไม่ควรพลาดรายการนี้ เพราะเขาจะพาท่านผู้ชมทุกท่านพบกับคนดังในวงการตลกล้อเลียนระดับนานาชาติ เพื่อค้นหาความลับของความสำเร็จของพวกเขาเหล่านั้น ริชาร์ด เควสท์จะผันตัวเองจากผู้ประกาศข่าวทีวีมาแสดงสดใน Caroline’s New York Comedy Club ริชาร์ด เควสท์ให้คุณเต็มอิ่มกับรายการพิเศษหนึ่งชั่วโมงเต็ม ด้วยคำตอบและคำแนะนำจากเหล่าคนดังในวงการตลกล้อเลียนในบรรยากาศของพวกเขาเอง และปิดท้ายด้วยการแสดงสดของเขาท่ามกลางผู้ชมจอมโหดใน Caroline’s New York Comedy Club.
แทนที่เขาจะนั่งเก้าอี้และทำการสัมภาษณ์ตามรูปแบบทั่วไป เขากลับใช้วิธีการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ยึดติดกับรูปแบบใดๆ ในการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกเพื่อค้นหาถึงสาเหตุที่ทำให้ตลกเสียดสีการเมืองได้รับความนิยมมาก โดยตลอดรายการ 1 ชั่วโมงเต็มนี้ ริชาร์ด เควสท์ได้รวบรวมเอาข้อแนะนำ ความรู้ และประสบการณ์ของบรรดาแขกรับเชิญของเขาไม่ว่าจะเป็น Jon Stewart จากรายการ The Daily Show ของ CNN หรือ Ricky Gervais นักแสดง ตลกอาชีพ นักเขียนชาวอังกฤษ เจ้าของผลงานชนะรางวัลเรื่อง ‘The Office’ หรือ Billy Connolly นักพูดตลกสดชื่อดังชาวสก๊อต และ LES GUIGNOLS DE L’INFO ชาวฝรั่งเศสเจ้าของรายการ 10 นาที ทางสถานีโทรทัศน์ที่เน้นการล้อเลียนเสียดสีการเมืองและสังคม ซึ่งสิ่งที่ริชาร์ดรวบรวมได้จากเขาเหล่านี้จะส่วนทำให้ comedy club ของเขาเป็นจริงขึ้นมา
และในสุดท้ายหลังจากการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญชื่อดังทั้งหลาย ริชาร์ดตัดสินใจพาตัวเองเข้าสู่แสงไฟในเวที ของ Caroline’s New York Comedy Club เพื่อจัดการแสดงตลกสดท่ามกลางคนดูจอมเคี่ยว มาดูกันว่า ริชาร์ด เควสท์จะสามารถพาตัวเองไปตลอดรอดฝั่งจนจบการแสดงหรือไม่
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ