ฮอนด้าตั้งเป้าเช็คฟรีหน้าฝน 150,000 คัน พร้อมร่วมรณรงค์บริจาคโลหิตผ่านศูนย์ฮอนด้าทั่วประเทศ

ข่าวยานยนต์ Monday July 5, 2004 12:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--เอ.พี.ฮอนด้า
ฮอนด้าตั้งเป้าเช็คฟรีหน้าฝน 150,000 คัน พร้อมร่วมรณรงค์บริจาคโลหิตผ่านศูนย์ฮอนด้าทั่วประเทศ เพื่อฉลองในโอกาสสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถมีพระชนมายุครบ 72 พรรษา โดยคาดมีผู้สนใจราว 5,000 คน
ฮอนด้าตั้งเป้ามีผู้ใช้นำรถเข้ารับบริการฟรีที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศกว่า 150,000 คัน ใน ช่วง 1 - 10 กรกฎาคมนี้ พร้อมกับจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถมีพระชนมายุครบ 72 พรรษา โดยร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารณรงค์เชิญชวนผู้ใช้ร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจบริจาคโลหิตร่วมกับฮอนด้าโดยผ่านร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมโครงการราว 5,000 คน ซึ่งฮอนด้าเตรียมหมวกกันน๊อคกำนัลแก่ผู้บริจาคโลหิตอีกจำนวน 5,000 ใบเพื่อส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์
นายธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ กรรมการบริหารบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ชี้แจงถึงโครงการ “ฮอนด้าห่วงใยเช็ครถปลอดภัยก่อนเดินทางต้อนรับหน้าฝน” ที่จัดขึ้นในช่วง 1-10 กรกฎาคมนี้ ว่าได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศจำนวนกว่า 750 แห่ง ให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 10 รายการ อาทิ สภาพเบรค หลอดไฟ ยาง พร้อมทั้งบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง หัวเทียน หรือ ยางนอกในราคาพิเศษ และบริการปรับแต่งสวิทช์เป็นระบบเปิดไฟอัตโนมัติสำหรับผู้ที่สนใจ เพื่อรองรับกฏหมายที่จะบังคับใช้ในต้นปีพ.ศ. 2548 ที่จะถึงนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้านำรถเข้ารับบริการจำนวนมากถึง 150,000 คัน
นอกจากนั้น เพื่อเฉลิมฉลองในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถมีพระชนมายุครบ 72 พรรษา ฮอนด้ายังได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า (เฉพาะที่เข้าร่วมโครงการ) จัดกิจกรรมรณรงค์เชิญชวนผู้ใช้ร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลร่วมกับฮอนด้า โดยได้จัดเตรียมหมวกกันน๊อคกำนัลแก่ผู้ที่เข้าร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้จำนวน 5,000 ใบเพื่อส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจบริจาคโลหิตผ่านทางร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมโครงการราว 5,000 คน
นายธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ ได้กล่าวเสริมในตอนท้ายว่า ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ฮอนด้าได้ปรับราคาอะไหล่ลงกว่า 1,000 รายการ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อได้ง่ายขึ้น โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์จำหน่าย และบริการฮอนด้าที่แต่งป้ายสัญลักษณ์แดงขาวกว่า 750 แห่งทั่วประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ จุฑามาศ อินปริงกานันท์ หรือ ประชา จันทร์คง ฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย
บ.เอ.พี.ฮอนด้า จก. โทร. 0-2757-6111 ต่อ 2502, 2503--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ