“นก พรพนา” ยืนกรานไม่งก!! แต่ใช้เงินเป็น เก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อแม่

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
แฟนคลับรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ อยากรู้เรื่องราวของนักร้องเพลงหวานซึ้ง “นก พรพนา” เจ้าของเพลงฮิต “ยอมเจ็บ” วันอังคารนี้ รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ สนองตอบความต้องการของแฟนคลับอย่างเต็มที่ เมื่อเจอหน้ากันในรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ พิธีกรทั้ง 3 เจเน็ท เขียว, เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และอาจาร์ยี้ ของเรายิงคำถามทันทีเรื่องบ้านที่ “นก พรพนา” สร้างให้พ่อแม่
“นก สร้างบ้านใหม่ให้กับพ่อและแม่ค่ะ ด้วยเงินที่เก็บได้จากการร้องเพลงมา 4-5 ปี ก็เก็บมาเรื่อยๆ จนสามารถมาสร้างบ้านได้ แต่นกไม่ได้งกนะคะ ที่ใครๆ เขาลือกันไม่เป็นความจริง นกเป็นคนใช้เงินค่ะ แต่เป็นอย่างรู้คุณค่า ไม่ได้ใช้ของฟุ่มเฟือย และเงินที่ได้จากการร้องเพลงนกก็จะให้แม่เป็นคนเก็บให้ ทำให้เงินทองไม่รั่วไหลค่ะ”
นักร้องลูกทุ่งส่วนใหญ่มักจะมี “ลูกทุ่งต้นแบบ” สำหรับ “นก พรพนา” ก็เช่นเดียวกัน “ลูกทุ่งต้นแบบ ของนก คือ พี่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ และพี่จินตหรา พูนลาภค่ะ สำหรับพี่ผึ้ง นั้น นกก็จะชื่นชอบเกี่ยวกับการแสดงบนเวที ของพี่เขา เพราะแสดงอย่างเต็มที่ คนดูให้ความสนใจ ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนมีคนดูอย่างมากมาย และพี่จิน นกประทับใจพี่เขา ถึงเขาจะดังมากๆ แต่ให้ความเป็นกันเองกับเรา น่ารักมากๆ ค่ะ”
น้องนก ได้ฝากถึงอัลบั้มใหม่ของเธอว่า “อีกประมาณ 2-3 เดือน นกจะมีอัลบั้มใหม่ออกมา แฟนเพลงจะได้ชมมิวสิคทางโทรทัศน์กัน ตอนนี้ทำเสร็จแล้วประมาณ 70-80% โดยอัลบั้มชุดนี้จะแหวกแนวไปจากเดิม มีเพลงสนุกๆ มากขึ้น เรียกได้ว่าสามารถขยับตัวยักย้ายส่ายสะโพกกันได้ จากเดิมที่ร้องแต่เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ฝากผลงานอัลบั้มชุดใหม่ด้วยนะคะ และก็กราบขอบพระคุณแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของ “นก พรพนา” มาโดยตลอด ที่ให้ความรักความเมตตา ไปหน้าเวทีที่ไหนก็ยังคงให้ความสนใจเหมือนเดิมขอบคุณค่ะ ”
ติดตามชม เรื่องราวสนุกๆ ของ “นก พรพนา” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กุลชลี เพิ่มพานิช
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ