เคาน์เตอร์เซอร์วิส รุกหนักขยายการเปิดออนไลน์คลุม 55 จังหวัด รองรับชำระตั๋วนกแอร์ ดีเดย์พร้อมกันทั่วไทย 16 ก.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Thursday July 15, 2004 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--คิธ แอนด์ คิน คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ คอนซัลแตนท์
เคาน์เตอร์เซอร์วิส รุกหนักปรับระบบออนไลน์ขยายสู่ต่างจังหวัด ครอบคคลุมทุกภาค 55 จังหวัด รวม 747 สาขา รองรับการชำระตั๋วนกแอร์ ดีเดย์ออนไลน์ 16 ก.ค.นี้พร้อมกันทั่วประเทศ
นายประเสริฐ มนูพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า จากการที่บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการรับชำระค่าตั๋วโดยสารของสายการบินนกแอร์ผ่านจุดบริการ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส พลัส” ในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ซึ่งได้เปิดให้บริการ 400 สาขาแรกในกรุงเทพฯ และปริมณฑลนั้น ปรากฏว่าบริษัทฯได้รับการเรียกร้องจากประชาชนในต่างจังหวัด ให้มีการเปิดจุดบริการรับชำระค่าโดยสารในจังหวัดอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อความสะดวกในการจองตั๋วโดยสารและชำระเงิน โดยเฉพาะสาขาในจังหวัดที่สายการบินนกแอร์มีเส้นทางบินไปถึง บริษัทฯจึงได้เร่งทำการพัฒนาและติดตั้งระบบออนไลน์ในสาขาต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น จากเดิมที่มีอยู่ 400 สาขา เพิ่มขึ้นเป็น 747 สาขา ครอบคลุมทุกภาครวม 55 จังหวัด ซึ่งสาขาในต่างจังหวัดที่เพิ่มขึ้นนั้น จะสามารถให้บริการออนไลน์พร้อมกันได้ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม เป็นต้นไป
“เดิมบริษัทฯ มีนโยบายในการขยายจุดให้บริการ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส พลัส” ให้ครอบคลุมทั่วประเทศอยู่แล้ว แต่เนื่องจากความสะดวกในการจองตั๋วและชำระเงิน ทำให้มีกระแสตอบรับการจองตั๋วนกแอร์ค่อนข้างมาก เราจึงต้องเร่งการขยายสาขาสู่ต่างจังหวัดให้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถสังเกตจุดให้บริการรับชำระค่าตั๋วได้จาก สัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส พลัส และสัญลักษณ์รูปนกของสายการบินนกแอร์ ซึ่งจะประชาสัมพันธ์ไว้หน้าร้าน 7-11 ซึ่งระบบจะออนไลน์พร้อมกันในวันที่ 16 กรกฎาคม นี้” นายประเสริฐกล่าว
สำหรับขั้นตอนการจองตั๋วโดยสารของสายการบินนกแอร์นั้น ผู้โดยสารจะต้องโทรศัพท์ไปจองที่นั่งผ่านศูนย์บริการข้อมูลของสายการบินนกแอร์ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1318 เพื่อเลือกเที่ยวบิน จากนั้นนำรหัสการจองที่ได้จากศูนย์ข้อมูลมาเพื่อยืนยันและชำระเงินที่ “เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส” สาขาที่สะดวก ซึ่งเคาน์เตอร์เซอร์วิสจะ ON-LINEข้อมูลไปยังบริษัทดังกล่าวเพื่อตรวจสอบข้อมูลการจองตั๋วและเลขที่นั่ง และคอนเฟิร์มกับผู้โดยสาร ซึ่งภายหลังการชำระเงินจะได้รับหมายเลขยืนยันการจองที่นั่งเพื่อนำไปใช้ในการ Check in ที่สนามบินได้ทันที
ทั้งนี้ จุดให้บริการที่มีสัญลักษณ์ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส พลัส” นั้น ลูกค้ายังสามารถใช้บริการชำระค่าสาธาณูปโภคได้ตามปกติ ในขณะที่บริษัทฯ กำลังเตรียมนำบริการใหม่ๆ เข้ามาเพื่อเพิ่มความสะดวกในด้านการชำระเงินให้ลูกค้ามากขึ้น โดยคาดว่าในอนาคตจะสามารถให้บริการในรูปแบบใหม่ได้ครบทุกสาขา
ข้อมูลประกอบเพิ่มเติม
จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส พลัส ต่างจังหวัดที่จะเปิดให้บริการ รวม 55 จังหวัด ทั่วประเทศ
ภาคเหนือ : กำแพงเพชร พะเยา นครสวรรค์ ชัยนาท ลำปาง พิจิตร สุโขทัย พิษณุโลก เพชรบูรณ์ แพร่ เชียงใหม่ เชียงราย อุตรดิตถ์
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นครราชสีมา บุรีรัมย์ ชัยภูมิ มหาสารคม ร้อยเอ็ด สกลนคร หนองคาย อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น กาฬสินธุ์
ภาคกลาง: กทม. นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นครปฐม ราชุบรี กาญจนบุรี ลพบุรี อยุธยา อ่างทอง สิงห์บุรี สุพรรณบุรี ปทุมธานี สระบุรี อุทัยธานี
ภาคตะวันออก: ชลบุรี จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี ระยอง
ภาคใต้: เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ปัตตานี พัทลุง ภูเก็ต นครศรีธรรมราช สตูล สงขลา สุราษฎร์ธานี ยะลา นราธิวาส
*ผู้โดยสารสามารถสอบถามจุดชำระเงิน “เคาน์เตอร์เซอร์วิส พลัส” ได้ที่ Call Center ของนกแอร์ โทร. 1318 หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 0-2711-7788 ตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คิธ แอนด์ คิน คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ คอนซัลแตนท์ โทร. 0-2663-3226 โทรสาร 0-2259-8943
อาภาภรณ์ กุหลาบศรี Mobile 0-9788-4868 e-mail : apapornk@hotmail.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ