ฮอนด้า กำหนดการจัดกิจกรรม Sonic In Action ครั้งที่ 1

ข่าวยานยนต์ Thursday July 15, 2004 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--เอ.พี.ฮอนด้า
กำหนดการโดยประมาณมีดังนี้ครับ
PTT Speedway RCA (ครั้งที่ 1)
16:00 น. — 16:30 น. ลงทะเบียนสมาชิก
สมาชิก Sonic Club ที่สมัครผ่านงานเปิดตัว Sonic Club , ตัวแทนจำหน่ายฮอนด้า, Website และ SMS ที่ได้แจ้งความจำนงค์ขอเข้าร่วมกิจกรรม Sonic In Action ครั้งที่ 1 พร้อมกันลงทะเบียนที่ PTT Speed Way ตั้งอยู่ที่ RCA (Royal City Avenue) เข้าได้ทั้งทางเพชรบุรี หรือพระราม 9 แล้วนำ Sonic คู่ใจลูกผู้ชายมาจอดรถที่หน้า Tops Supermarket (สังเกตที่จอดรถในร่มหน้า Tops จะมีป้ายที่จอดรถ Honda Sonic) ขึ้นบันไดเลื่อนมาชั้น 2 (อาคารเดียวกันกับ EGV และ Bowling) จะเห็นซุ้ม Honda Nova Sonic Club เปิดประตูก้าวเข้ามาลงทะเบียนเพื่อรับเข็มกลัด Sonic Club และเข้าสู่งาน Sonic in Action
สมาชิกจะได้รับบัตรสมาชิกและคูปอง 2 ส่วน
ส่วน 1 สำหรับทายผลการแข่งขัน Moto GP เพื่อชิง นาฬิกาข้อมือ Sonic G-Shock และรางวัล Honda Collection อีกมากมาย
ส่วน 2 สำหรับจับฉลากผู้โชคดีไปชมการแข่งขัน Moto GP ที่สนาม Sepang ประเทศมาเลเซียในเดือนตุลาคม
ส่วนผู้ที่เป็นเจ้าของหรือผู้ใช้รถจักรยานยนต์ Honda Nova Sonic ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Sonic Club สามารถเตรียมเอกสารสิทธิ์การเป็นเจ้าของหรือครอบครองรถจักรยานยนต์ Honda Nova Sonic พร้อมถ่ายสำเนาบัตรประชาชน, ใบขับขี่ และรูปถ่าย เพื่อสมัครสมาชิกฟรี และสามารถร่วมชมงาน Sonic in Action ได้ แต่ถ้าสนใจอยากร่วมตะลุยกิจกรรมต้องรอ Sonic in Action กิจกรรมครั้งที่ 2 นะครับ
16:30 น. — 16:50 น. สมาชิก 20 คนแรกเตรียมความพร้อม
การอบรมด้านทฤษฏีว่าด้วยกฎและระเบียบสนามแข่งเป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงความรู้เบื้องต้นของรถ Go-Kart ลักษณะการขับที่ถูกต้อง ที่สำคัญคือวอร์มร่างกายให้เข้าสู่สภาวะความแรงของการขับ Go-Kart
สมาชิกจะได้เรียนรู้เทคนิคกับขับรถ Go-Kart ในเบื้องต้นและแปลงโฉมเป็นนักแข่งด้วยอุปกรณ์ป้อง กันความปลอดภัยเช่น ชุดแข่ง Go-Kart ( ทางสนามจะเตรียมให้ ), หมวกกันน็อค ( สามารถใช้ หมวกกันน็อค คู่ใจชาว Sonic Club ได้ครับ) ส่วนถุงมือ และรองเท้าผ้าใบหุ้มส้นหรือหุ้มข้อ สำคัญ มากครับ ก่อนออกจากบ้านนำติดตัวมาด้วยเลย
17:00 น. — 19:00 น. พร้อมลุยความแรง
สมาชิก Sonic Club จะได้รับประสบการณ์ความเร็วของเครื่องยนต์ ฮอนด้า4 จังหวะ 200 ซีซี. บนแชสซี Go-Kart จากฝรั่งเศส ท้าทายความเร็วบนล้อเล็ก 4 ล้อที่สะใจกับแรงบิดมหาศาลของเครื่องยนต์ ฮอนด้าถ่ายทอดสู่พื้นสนามแข่ง Go-Kart ในร่มแห่งแรกในเมืองไทยและใหญ่ที่สุดในเอเซีย
เตรียมความพร้อมให้เรียบร้อยแล้ว ลงสนามแข่ง ขับ Go-Kart ทะยานด้วยพละกำลังของเครื่องยนต์ ฮอนด้าและหัวใจ Sonic ของพวกเรา จำเอาไว้ เท้าขวาคือคันเร่ง เท้าซ้ายคือเบรค เป้าสายตาเราไปที่ไหน รถ Go-Kart เราไปที่นั่น คุมพวงมาลัยให้ดี คิดและคำนวณไลด์ของสนามแข่งให้แม่น เท่านั้นเราก้อสามารถพิชิตเวลาได้ดีกว่าเพื่อนๆ แล้ว
สมาชิกทุกท่านที่ลงทะเบียนก่อน 150 ท่านแรกมีโอกาสร่วมสนุกแน่นอน แล้วมาดูกันซิว่า ใครจะเป็นผู้พิชิตเวลาที่ดีที่สุดในวันอาทิตย์นี้
หมายเหตุ : การกำหนดเวลาในสนามแข่งในแต่ละรอบ
การขับ Go-kart จะใช้เวลาเป็นตัวกำหนดทั้งระยะเวลาการเล่นและวัดระดับความสามารถ ในแต่ละรอบจะใช้เวลา 9 นาที สำหรับสมาชิก 12 คน
ผู้ชนะในแต่ละรอบ ใช้หลักการณ์เดียวกันกับการแข่งรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก Moto GP ในช่วงวันควอลิฟาย (Timed Practice) นั่นคือเวลาในแต่ละรอบน้อยที่สุดหมายถึงตำแหน่ง Pole Position ดีที่สุดนั่นเอง
17:30 น. — 19:00 น. เตรียมความพร้อมเกมส์ทดสอบแฟนพันธุ์แท้ Moto GP
สมาชิกที่กำลังรอคิวลงสนามหรือสมาชิกที่ได้มีโอกาสร่วมสนุกสนานการขับ Go-Kart เรียบร้อยแล้ว ในบริเวณห้องรับรองในสนาม PTT Speedway มีกิจกรรม Moto GP Fans Club ให้ท้าทายความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ฮอนด้า ดูซิว่าสมาชิกคนไหนจะมีข้อมูลเกี่ยวกับ Moto GP มากที่สุด ร่วมสนุก Interactive Game ทายภาพและสุดยอดคำถาม Moto GP เพื่อชิงรางวัล Honda Collection มากมาย
พร้อมกับชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก ในรุ่น 125 ซีซี และ 250 ซีซี ในระหว่างรอชมรุ่น Moto GP ครับ
19:00 น. เวลาแห่งการรอคอย Moto GP ระเบิดศึกแล้ว
หมดเวลาสนุกบนสนาม Go-Kart เพราะต้องมาลุ้นระทึกกับการแข่งขัน Moto GP ลุ้นนักแข่งของฮอนด้าทั้ง 6 คน คว้าชัยชนะบนสนามแข่ง Sachsenring ในรายการ German GP ถ่ายทอดสดผ่านจอยักษ์, จอ Plasma และจอทีวีอีกนับสิบตัว พร้อมทีมผู้บรรยายที่พกเกร็ดความรู้ Moto GP และเทคนิคของรถแข่ง นักแข่งมาให้สมาชิก Sonic Club ได้เพลิดเพลินในบรรยากาศชุมนุมชาว Sonic ลุ้น Moto GP ใครรักนักแข่งฮอนด้าคนไหนช่วยกันเชียร์นะครับ
ในระหว่างนี้สามารถรับประทานอาหารเย็น Buffet ที่ทาง Sonic Club ได้จัดเตรียมไว้ให้ครับ
19:40 น. การแข่งขัน Moto GP จบแล้วถึงเวลาหาผู้โชคดีได้ Sonic G-Shock
จบการแข่งขันเมื่อไหร่เตรียมลุ้นจับรางวัลการทายผลการแข่งขัน Moto GP และแจกรางวัล Honda Collection รวมถึงให้สมาชิกทุกท่านรับเสื้อ Honda Nova Sonic Club โดยสมาชิกทุกท่านจะแนะนำตัวเองว่าเป็นใครและพูดคุยประสา Sonic บอกเล่าความสนุกสนานในค่ำคืน Sonic Club ในครั้งนี้
อย่าลืมส่งคูปองชิงรางวัลใหญ่เพื่อไปชมการแข่งขัน Moto GP ที่สนาม Sepang ประเทศมาเลเซีย โดยจะจับฉลากในเดือนตุลาคมในงานแข่งขัน RK Road Racing Championship ณ. สนามแข่งรถไทยแลนด์ เซอร์กิต
20:30 น. ปิดงาน Sonic in Action ครั้งที่ 1 พบกันอีกครั้งในวันที่ 31 กรกฎาคม 2547
เดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพครับ
กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงและจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ฮอนด้า   SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ