บัตรเติมเงิน “แฮปปี้วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา” ยอดพุ่งกว่า 5 แสนใบ

ข่าวยานยนต์ Thursday July 15, 2004 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--แทค
บัตรเติมเงิน “แฮปปี้วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา” ยอดพุ่งกว่า 5 แสนใบ 16 ก.ค. นี้ ประกาศชื่อผู้โชคดีได้เป็นเจ้าของโตโยต้า วีออส มูลค่ากว่า 6 แสนบาท
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยถึงความร่วมมือในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ แฮปปี้ดีพร้อมท์ ซึ่งได้ประกาศจัดแคมเปญ “แฮปปี้สัมผัสจริงเมืองไทย-ในวันไม่ธรรมดาฯ” ร่วมกันเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าถึงขณะนี้รู้สึกแฮปปี้กับผลการตอบรับจากลูกค้าและประชาชนเป็นอย่างมาก โดยในส่วนของ บัตรเติมเงินล็อตพิเศษ “แฮปปี้วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา” มูลค่าใบละ 200 บาท ซึ่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษจำนวนจำกัด 1 ล้านใบ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าเช่นเดียวกับบัตรวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ซึ่ง ททท. ได้ผลิตออกมาก่อนหน้านี้ เพื่อให้ลูกค้าใช้รับสิทธิประโยชน์เมื่อท่องเที่ยวไทยในวันธรรมดา จากผู้ประกอบการต่าง ๆ อาทิ โรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สปา สินค้าโอท็อป สถานบันเทิง ฯลฯ กว่าหนึ่งพันรายทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถนำบัตรเติมเงิน “แฮปปี้วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา” ไปแสดงที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทคช็อปที่ร่วมรายการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทั้ง 22 เขตทั่วประเทศ เพื่อรับคู่มือการรับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าต่าง ๆ โดยขณะนี้บัตรเติมเงิน “แฮปปี้วันธรรดาที่ไม่ธรรมดา” มียอดจำหน่ายทั่วประเทศแล้วกว่า 5 แสนใบ
นอกจากนี้ นายธนายังเสริมถึง กิจกรรม “ลุ้นโชคอันซีนกับแฮปปี้” อันเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งภายใต้แคมเปญ “แฮปปี้สัมผัสจริงเมืองไทย-ในวันไม่ธรรมดาฯ” ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคโทรมาที่หมายเลข *11000 และตอบคำถามว่าแหล่งท่องเที่ยวอันซีนใดที่สัมผัสได้จริงในเมืองไทย ชิงรางวัลรถยนต์โตโยต้า วีออส แพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรู ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาทว่าขณะนี้ได้รายชื่อผู้โชคดีแล้ว ลูกค้าที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ทาง www.happydprompt.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2547 เป็นต้นไป.
สอบถามเพิ่มเติม
[ลูกค้า DTAC, Happy Dprompt
]
DTAC Call Center
โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
]
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887)
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ