แคนนอนจับมือเอไอเอส มอบอิสระในการจับจ่ายแก่ลูกค้าวัน-ทู-คอล ฉีกรูปแบบใหม่ของโปรโมชั่นสินค้าใน CD-Card ภายใต้แนวคิด Freedom E-Zone

ข่าวยานยนต์ Friday July 16, 2004 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศ ความร่วมมือกับบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส และพันธมิตรทางธุรกิจอีก 3 ราย ได้แก่ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป มอบสิทธิพิเศษในการจับจ่ายสินค้าหลากหลายประเภทให้แก่ลูกค้าโทรศัพท์มือถือระบบวัน-ทู-คอล! ผ่านสื่อโฆษณาสินค้ารูปแบบใหม่ที่รวมข้อมูลโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ครบทุกความต้องการไว้ใน CD-Card ภายใต้แนวคิด Freedom E-Zone
นายสุชาติ วนาพูนสุข ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ส่วนผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทัศนสื่อสาร กล่าวว่า “การร่วมมือกันในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างความแตกต่างในกลยุทธ์การให้บริการข้อมูลข่าวสารให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ในรูปแบบที่แปลกและแตกต่างจากเดิมด้วย CD-Card ที่จะให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินทั้งภาพและเสียง แคนนอนเชื่อมั่นว่าสื่อโฆษณาชิ้นนี้จะเป็นทางเลือกใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการความอิสระและรวดเร็วในการเลือกจับจ่ายใช้สอยได้ตามใจทุกที่ทุกเวลาได้เป็นอย่างดี”
Freedom E-Zone CD-Card นำเสนอข่าวสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และน่าสนใจเกี่ยวกับแคนนอน อาทิ คุณสมบัติและสุดยอดเทคโนโลยีของกล้องดิจิตอล และพรินเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดของแคนนอน วิธีการเลือกซื้อหมึก และกระดาษพิมพ์ เทคนิคการถ่ายภาพ และการสร้างสรรค์งานพิมพ์ รวมทั้งกิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจ
นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ส่วนคอนซูมเมอร์ซิสเตมโพรดักตส์ กล่าวว่า “แคนนอนยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับวัน-ทู-คอล และพันธมิตรทั้ง 3 บริษัท ในการสร้างสรรค์ทางเลือกใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง แคมเปญ Freedom E-Zone นี้จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างขึ้นผ่านทางลูกค้าของเอไอเอสซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีเป็นชีวิตจิตใจ และเชื่อว่า Freedom E-Zone CD-Card จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีจากแคนนอนเข้าถึงคนกลุ่มนี้ได้อย่าง ใกล้ชิดมากขึ้น”
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทแคนนอน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 เพื่อให้บริการด้านการขาย และการตลาดแก่ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ได้แก่ Digital Cameras, SLR Cameras, Digital Camcorders, Copying Machines, Digital Multifunction Machines, Facsimile Machines, Calculators, Micrographic Equipment, Electronic Filing Systems, Visualizers, Scanners, Laser Beam Printers, Bubble Jet Printers, Multimedia Projectors และสินค้าอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด มีศูนย์ให้บริการ 120 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ระพีพันธ์ วงศ์วาณิช ส่วนคอนซูมเมอร์ซิสเตมโพรดักตส์ โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 154
นงนุช สรุจิกำจรวัฒนะ ส่วนผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทัศนสื่อสาร โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 302
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ส่วนคอนซูมเมอร์ซิสเตมโพรดักตส์ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
สุภามาศ ถ้วนกำจร อาจรีย์ สุวรรณกูล
โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 166 โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 121
Supamas_Thuankumjorn@cspl.canon.com.sg arjaree_s@penner-madison.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ