“จรรยา จรรยาณี” ยึด “จินตหรา-ศิริพร” ลูกทุ่งต้นแบบ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 21, 2004 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พบกับนักร้องสาว จรรยา จรรยาณี เจ้าของเพลง “ของฝากจากแม่” ที่มีจดหมายจากแฟนเพลงเขียนมาถามกันอย่างมากมายว่า นักร้องสาวคนนี้เป็นคนที่ไหน พิธีกรทั้ง 3 เหลือเฟือ ม๊กจก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ แห่งสำนักงานบุปผาฯ แฟนคลับก็ไม่รอช้า เชิญตัวนักร้องสาวมาไขปริศนากัน
จรรยา จรรยาณี กล่าวว่า “ก่อนอื่นขอขอบพระคุณแฟนเพลงที่ติดตามผลงานและให้ความสนใจจรรยา จรรยาณี ที่อยากทราบว่า จรรยา จรรยาณี เป็นคนที่ไหน จรรยาเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ เกิดและโตที่นั่นค่ะ ชีวิตอยู่ที่ขอนแก่นมาโดยตลอดค่ะ จนมาได้เป็นนักร้องก็มาอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ก็ได้มีทัวร์คอนเสิร์ตไปตามจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสานด้วย ทำให้หายคิดถึงบ้านได้เหมือนกัน”
หลังจากได้ทราบว่าจรรยา จรรยาณี เป็นคนจังหวัดไหนกันไปแล้ว พิธีกรของเราก็ยิงคำถามที่ล้วงลึกถึงเรื่องราวของ “ลูกทุ่งต้นแบบ”
นักร้องสาว กล่าวถึงลูกทุ่งต้นแบบ ว่า “สำหรับตัวจรรยาเองมี “ลูกทุ่งต้นแบบ” 2 ท่านคือ พี่ศิริพร อำไพพงศ์ พี่เขามีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว น้ำเสียงอ้อน ฟังแล้วเคลิ้ม เรียกได้ว่าเป็นแหบมหาเสน่ห์ก็ว่าได้ และอีกท่านคำ พี่จินตหรา พูนลาภ ค่ะ ชอบพี่เขามากตอนเอื้อนลูกคอ และเป็นเพลงที่เราฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้ประทับใจ อยากเป็นเหมือนพี่จินค่ะ และพี่ทั้ง 2 ท่านนี้ ก็เป็นแรงบันดาลใน แรงผลักดันให้จรรยา จรรยาณี มีความฝันอยากเป็นนักร้องค่ะ สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้ม “เจอตอนมีเมีย” เป็นการร้องแก้กับ “พี่พรศักดิ์ ส่องแสง” เจ้าของฉายา “ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร” ก็ขอฝากผลงานอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะคะ”
ติดตามชม นักร้องสาวเสียงดี จรรยา จรรยาณี ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ-
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ