“ลาวัณย์ จันทร์เพ็ญ” แนะแฟนเพลง-แฟนรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” หัดร้องเพลง “ในห้องน้ำ-ในโอ่ง” สร้างพลังเสียงกระหึ่ม!!

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พบกับนักร้องสาวเสียงดี “ลาวัณย์ จันทร์เพ็ญ” มาเผยเรื่องราว “เคล็ดลับลูกทุ่ง” ที่เจาะลึกโดยพิธีกร 3 แบบ หลายสไตล์ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ท เขียว และอาจารย์ยี้ ว่า
ลาวัณย์ มีเคล็ดลับที่ไม่ลับของเรื่องราวของลูกทุ่งมาฝากกันค่ะ ตอนแรกๆ เราก็หัดจะร้องเพลงในห้องน้ำเพลงของใครก็ร้องไป แต่ต้องร้องให้เต็มที่ เต็มเสียง ไม่ใช่ร้องอยู่ในลำคอ อ้าปากให้กว้างๆ ไม่ต้องอาย เสียงจะได้ออกมาชัด แต่ต้องระวังข้างบ้านนิดนึง เพราะเขาอาจจะรำคาญเอาได้ จากนั้นก็ไปก้มร้องเพลงในโอ่ง เพื่อฟังเสียงของตัวเองว่าเป็นอย่างไร เสียงดีไหม เพราะเสียงในโอ่งจะก้อง กังวาน เราสามารถฟังเสียงของตัวเองได้ และที่สำคัญต้องมีการฝึกร้องเพลงบ่อยๆ มีการแก้ไขตัวเองไปเรื่อยๆ ตั้งใจและอย่าท้อค่ะ จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้ อย่างสมัยก่อน ตอนนั้นลาวัณย์ยังไม่รู้เทคนิคการหัด ร้องเพลง แต่อาศัยที่ว่าพอออกไปเลี้ยงควายที่ท้องไร่ท้องนา ก็จะร้องเพลงออกมา เพราะบ้างไม่เพราะบ้าง ก็ตามแต่อารมณ์ แต่เมื่อเรารู้เทคนิคก็มีฝึกร้องให้ดีขึ้น และลาวัณย์อยากให้วัว ควายของลาวัณย์ อ้วนด้วยค่ะ ก็เลยร้องใหญ่เลย เพราะเขาว่ากันว่าการร้องเพลงให้วัว ให้ควายฟัง จะทำให้วัว ควาย อ้วนขึ้น และก็อารมณ์ดีไม่ฉุนเฉียวด้วยค่ะ”
เมื่อได้ฟัง “เคล็ดลับลูกทุ่ง” ของลาวัณย์ จันทร์เพ็ญ ไปแล้ว เธอยังโชว์เสียงร้องให้ได้ฟังกันด้วย งานนี้ ม่วนหลายๆ เด้อค่ะ พร้อมกันนี้ยังฝากถึงแฟนเพลงด้วยว่า
“ขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามและให้กำลังใจลาวัณย์มาโดยตลอด ขอให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ เจอะเจอกันทักทายกันได้นะคะ ขอฝากผลงานเพลงชุด “คิดฮอดแฟนเขา” ไว้ด้วยค่ะ สำหรับตอนนี้ลาวัณย์เองก็มีทัวร์คอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศเตรียมไปเจอกันได้ค่ะ”
ติดตามชม “เคล็ดลับลูกทุ่ง” ของ ลาวัณย์ จันทร์เพ็ญ ได้ในรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ