An Inspiration of Smooth E Gold Launching Presenter คุณมาช่า วัฒนพานิช

ข่าวทั่วไป Friday July 30, 2004 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--สมูทอี
ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง กับ สมูทอี ที่จับเอา Super Star แทบจะทั่วฟ้าเมืองไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น ทาทา ยัง, คัทลียา แทคอินทอช หรืออุ้ม สิริยากร ล่าสุดได้ มาช่า วัฒนพานิช มาขึ้น Hall of Frame Presenter สมูทอี โกลด์ อีกคน นับเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของมาช่า ในงาน An Inspiration of Smooth E Gold ริมสระว่ายน้ำ โรงแรมคอนราด ในบรรยากาศสุด sexy โดยเหล่านางแบบที่มาร่วมสร้างความเพลิดเพลินและแนะนำผลิตภัณฑ์ภายในงาน นอกจากนี้ยังมีเหล่า ดารา Celebrity และมาช่าแฟนคลับ มาร่วมงานมากมาย โดยมีคุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน ให้เกียรติมาร่วมเป็นประธาน
ภายในงาน คุณมาช่าได้เผยเคล็ดลับความสวยและเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ซึ่งได้รับความสนใจจากสาวๆ ภายในงานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ได้จัดให้มี มาช่า แกลอรี่ ที่รวบรวมของรักของสะสมของคุณมาช่า ไม่ว่าจะเป็นผ้าคลุมไหล่จากคนพิเศษ, เทียนหอมจากประเทศต่างๆ และที่รักที่สุดคือสมูทอี โกลด์ ที่เป็นเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของคุณมาช่า โดยคุณ มดดำ สุศิษฎา ตันเจริญ น้องชายสุดที่รักของคุณมาช่า มาร่วมเผยเหตุผลและที่มาของการมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ สมูทอี โกลด์ ทั้งที่มีหลายแบรนด์ติดต่อเข้ามาแต่ได้ปฏิเสธไป เนื่องจากคุณมาช่า ค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกรักงาน
สำหรับเหตุผลที่รับเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะคุณมาช่าเป็นผู้ที่ใช้สมูทอี โกลด์ จริงๆ มานานแล้ว และเห็นผลจริงๆ พิสูจนได้จากหน้าของคุณมาช่า ซึ่งไม่มีริ้วรอยแห่งวัยให้เห็น รวมทั้งบรรดาคนใกล้ตัวคุณมาช่า หรือบุคคลมีชื่อเสียงในสังคมต่างก็ไว้วางใจ สมูทอี โกลด์--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ/นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ