ภาพยนตร์คุณภาพที่กวาดรางวัลในเทศกาลหนังมาแล้วทุกมุมโลก "บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ สู้เยี่ยงชายเพื่อเรือนกายแห่งหญิง"

ข่าวทั่วไป Thursday August 5, 2004 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--แมงป่อง
บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ Beautiful Boxer สู้เยี่ยงชายเพื่อเรือนกายแห่งหญิง Based on a true story อิงชีวิตจริง ตุ้ม ปริญญา
"Beautiful Boxer ฉบับ Director's Cut" อาจไม่ใช่หนังชีวิตจ๋าอย่างที่เข้าใจ เพราะผู้กำกับได้สอดแทรกเรื่องราวสนุกๆ พร้อมประทับใจกับฉากบู๊แอ็คชั่นของศิลปะมวยไทยไว้หลายฉากแถมพ่วงรางวัลอันทรงเกียรติจากต่างประเทศมาอีกหลายรางวัล และยังได้รับเกียรติให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ต่างชาติในหลายประเทศอีกด้วย แล้วคนไทยอย่างเราจะไม่ดูได้ยังไงล่ะคะ
"Beautiful Boxer ฉบับ Director's Cut" เป็นภาพยนตร์ชีวิตของ "น้องตุ้ม ปริญญา เจริญผล" นักมวยหน้าสวยผู้โด่งดังของไทย เรื่องราวของน้องตุ้มตั้งแต่วัยเด็กจนโตเป็นหนุ่ม ผ่านเหตุการณ์ทั้งสุขและทุกข์ ทั้งนอกและในสังเวียน นักมวยมาดสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวยมาตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยความขัดแย้งของร่างกายที่กำยำเยี่ยงชายและจิตใจที่อ่อนโยนดุจหญิงสาว ทำให้ใครๆ ต่างก็ปรามาส ด้วยความหลงไหลศิลปะมวยไทยอย่างแท้จริง เขาจึงมุมานะเรียนรู้และฝึกฝนที่จะเป็นนักมวยอาชีพให้จงได้ ท่ามกลางคำสบประมาทและอุปสรรคต่างๆ นาๆ ในที่สุด ความตั้งใจจริงก็นำมาซึ่ง "ความสำเร็จ"
แม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่อาร์ท - อัสนี สุวรรณ ก็สามารถพิสูจน์ฝีมือด้วยรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์ทองคำ ปี 2546 และพ่วงด้วยรางวัลแต่งหน้ายอดเยี่ยมไว้เป็นเกียรติอีก 1 รางวัล นอกจากนี้ยังสร้างชื่อให้วงการหนังไทยด้วยรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ โตนิโร่ และเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมิลาน อิตาลี ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง "Beautiful Boxer ฉบับ Director's Cut" ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบของวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศสำหรับความพิเศษ...ที่ผู้ชมจะได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงที่เพิ่มขึ้นอีก 15 นาที ทั้งยังจะได้ร่วมสัมผัสชีวิตของน้องตุ้มแบบเต็มรูปแบบตั้งแต่เด็กจนโตเป็นหนุ่มและกลายมาเป็นสาวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณก้อย โทร.0-2872-9595 ต่อ 608 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ