“สาลี่ ขนิษฐา” กลัวโดนหลอก! เกือบพลาดเป็นนักร้อง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ, เจเน็ท เขียว และอาจารย์ยี้ และพบกับนักร้องสาวเสียงดี “สาลี่ ขนิษฐา” ที่จะมาบอกเล่าถึง “ลูกทุ่งต้นแบบ”
สาลี่ เผยถึง “ลูกทุ่งต้นแบบ” ของเธอว่า “สำหรับตัวสาลี่เอง ได้ยึดแบบจากพี่สุ-สุนารี ราชสีมา เรียกได้ว่าเป็น “ลูกทุ่งต้นแบบ” คนนี้คนเดียวในการร้องเพลงลูกทุ่ง เพราะชอบพี่สุมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และเมื่อตอนเด็กได้เข้าประกวดร้องเพลงลูกทุ่งในงาน “วันคนเก่งของแม่” ที่ จังหวัดนครสวรรค์ ก็ได้นำเพลง “กราบเท้าย่าโม” ประกวด ก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากนั้นก็เลยมีคนมาทาบทามว่าอยากเป็นนักร้องหรือไม่ แต่ด้วยความเป็นคนบ้านนอก กลัวโดนหรอกเลยบอกปฏิเสธไป แต่เขาก็เข้ามาถามอยู่หลายครั้ง ให้เราตัดสินใจว่า คงไม่โดนหลอกหรอก เพราะมาตั้งหลายครั้ง ก็เลยเข้ามาในกรุงเทพฯ พร้อมกับพี่ชาย โดยมาเป็นนักร้องประจำวงของพี่สุก่อนค่ะ”
นักร้องสาวกล่าวต่อว่า “ปัจจุบันก็ยังยึดพี่สุ เป็นต้นแบบอยู่ เพราะผู้จัดการพี่สุ ที่สอนพี่สุมา ก็ยังยึดแนวเสียงและคำสอนของพี่สุ ที่บอกสาลี่มาตลอดว่า ก็ให้เป็นนักร้องที่ดีของแฟนเพลง ทำตัวให้ดีเมื่ออยู่ในวงการนี้ ให้รู้จักการวางตัว สาลี่คิดว่า พี่สุ เป็นเหมือนราชินีลูกทุ่งในดวงใจของสาลี่เลยทีเดียวค่ะ”
หลังจากที่ได้กล่าวถึงนักร้องในดวงใจไปแล้ว นักร้องสาวของเราได้ฝากถึงผลงานอัลบั้มชุดใหม่กับแฟนเพลงด้วยว่า “ต้องขอกราบขอพระคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับ สาลี่ ขนิษฐา เป็นอย่างดี และตอนนี้ สาลี่มีผลงานอัลบั้มชุดใหม่ “พยาบาลใจ” ซึ่งใช้เวลาในการทำงานถึง 2 ปี ฝากอัลบั้มชุดนี้ไว้ด้วยนะคะ ติดตามเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามชม เรื่องราวของ “ลูกทุ่งต้นแบบ” ของ “สาลี่ ขนิษฐา” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ