‘เลดี้ โซน’แนะวิธีลดน้ำหนัก โดยไม่ต้องลดอาหาร กับหลักสูตร ‘หุ่นดีเพราะกินแหลก’

ข่าวทั่วไป Tuesday August 10, 2004 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ความอ้วนเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ไม่พึงปรารถนา โดยเฉพาะสาวๆ ทั้งหลาย แม้กระทั่งผู้ชายบางท่าน ก็ยังรับไม่ได้กับรูปร่างที่อ้วนฉุของตัวเอง หลายคนจึงแสวงหาวิธีการลดความอ้วนที่ได้ผล บางคนอดอาหารถึงขั้นเป็นลม ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อร่างกายเอาเสียเลย รายการ “เลดี้ โซน” วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ สองพิธีกร “วุ้นเส้น-ตี้” มีวิธีการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องทานยา จากผู้มีประสบการณ์ อย่าง “คุณเชาวฤทธิ์ ตั้งโชคประเสริฐ” ที่ใช้วิธีกินแหลก แต่ลดน้ำหนักได้ถึง 23 ก.ก. ภายใน 2 ปี โดยคุณเชาวฤทธิ์ กล่าวว่า
“ร่างกายของเราจะได้รับพลังงานจากแป้งและน้ำตาล ซึ่งสิ่งเหล่านี้ระบบร่างกายของเราจะสะสมเป็นไขมัน เพราะฉะนั้นถ้าเราหลีกเลี่ยงการทานแป้งและน้ำตาล ร่างกายของเราก็จะเผาผลาญแป้งและ น้ำตาลซึ่งเป็นไขมันในร่างกายของเราออกมาใช้ ถ้าเราหยุดยั้งการเจริญเติบโตของแป้งและนำตาล ที่เราทานเข้าไปได้ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงตามมาก็คือ ไขมันที่มีอยู่ในตัวเราจะค่อยๆ ลดลง
ก่อนหน้านี้ ผมลดน้ำหนักโดยคุมอาหาร ออกกำลังกายสิ่งที่ติดอยู่ในใจ คือ อยากทานอันนี้จังเลย กลายเป็นว่าเราต้องอด พออดมากๆ ก็คิดว่าชีวิตนี้จะเป็นอย่างนี้ตลอดไปเหรอ ผมเลยใช้วิธีงดทุกมื้อ ตลอดระยะเวลา 30 วัน น้ำตาลไม่แตะ ซอสต่างๆ ไม่แตะ นอกเหนือจากที่เราไม่ทานแป้งและน้ำตาลระหว่างทานข้าวแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราทานได้คือ เนื้อสัตว์ทุกชนิด ผักและผลไม้ทุกชนิด ซึ่งเราจะได้น้ำตาล จากผลไม้ โดยทานให้ครบ 3 มื้อตามปกติ อย่างผมทาน คากิ และทานเยอะด้วย ถึงแม้คากิจะมีไขมันเยอะ แต่มีน้ำตาลน้อยมาก ลองเลือกเอาระหว่างทานเยอะๆ กับไม่ได้ทานเลย อันไหนสบายใจมากกว่ากัน เพียงแค่เราหลีกเลี่ยงการทานแป้ง น้ำตาล แต่ไขมัน เนื้อสัตว์ ทานได้หมด พอผมใช้วิธีนี้แล้วก็สามารถ ลดได้ ซึ่งผมก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกัน แต่มันก็เป็นไปแล้วครับ”
ติดตามชมวิธีลดความอ้วน ด้วยการกินแหลก กับซินแส “เชาวฤทธิ์ ตั้งโชคประเสริฐ” ได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ