ดรีม,แมนดี้,ปาล์ม 3 สาว “ WHEN WE WANT TO BE …PROJECT”ฝากเนื้อฝากตัว

ข่าวบันเทิง Tuesday August 17, 2004 12:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--กรีน บีนส์
สานต่อกันมาจากงาน MUSIC NEVERDIE ที่นำนักร้องหน้าใหม่หลากหลายแนวเพลงมาโชว์ความสามารถ สังกัดกรีนบีนส์ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่จึงประเดิม “ WHEN WE WANT TO BE..PROJECT” โปรเจ็กต์อัลบั้มให้ 3 สาว 3 สไตล์ “ดรีม” กุลชนาถ จารุวดีรัตนา ,“ แมนดี้”ชลัสยา อังคสุ วรรณศิริ และ “ปาล์ม”ภัทรสุดา ลิมป์สุริยพร ได้ทำฝันให้เป็นจริงกับงานเพลงในรูปแบบของตัวเอง มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน ซึ่งในฐานะที่เป็นน้องใหม่ของวงการ ทั้ง 3 สาว เลยมาแนะนำตัวให้ได้รู้จัก เริ่มจากสาวหน้ากลม ผมยาว “ดรีม”ว่า..
“ ชื่อ ดรีม ค่ะ อายุ 17 ปี เรียนอยู่เกรด 11 โรงเรียนคริสต์ธรรมศึกษา แผนก 2 ภาษา (THAI CHRISTAIN SCHOOL BILINGUAL PROGRAM) ปีนี้ก็จบแล้วค่ะ ดีใจที่สุดกับงานเพลงชุดแรกในชีวิต และในโปรเจ็กต์อัลบั้มนี้ดรีมจะร้อง 3 เพลง แมนดี้ ร้อง 3 เพลง และปาล์ม ร้อง 4 เพลง งานเพลงของแต่ละคนจะมีสไตล์ของตัวเองค่ะ 3 คนก็ 3 สไตล์ สำหรับเพลงแรกของดรีมที่คงได้ฟังกันไปแล้วคือ “ภายในห้องนั้น” เพลง ป๊อบ ใสๆ ฝันๆ สไตล์ชอบเค้าข้างเดียวแบบดรีม (หัวเราะ) การร้องเพลงเป็นความฝันอย่างนึงของดรีมค่ะ ซึ่ง
ดรีมตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และวันนี้ก้าวหนึ่งของความฝันของดรีมเป็นจริงขึ้นมาแล้ว หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบความฝันของดรีมบ้างนะคะ”
แมนดี้.“แมนดี้ ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นลูกครึ่งอเมริกันไทย คุณพ่อเป็นคนไทย คุณแม่เป็นคนอเมริกันค่ะ แมนดี้จบม.6 จาก MAINE HIGH SCHOOL และกำลังรอเข้ามหาวิทยาลัยอยู่ค่ะ ชอบร้องเพลงที่สุดในตอนนี้ คือ ร้องเพลงเป็นสิ่งใหม่ที่แมนดี้มีโอกาสได้ทำและก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ด้วย ซึ่งคงจะดีถ้าคนอื่นชอบและมีความสุขไปกับเพลงของแมนดี้ คงทำให้แมนดี้มีความสุขมาก เพลงที่ส่งให้ฟังทางวิทยุแล้วมีหนึ่งเพลง คือ “ใครที่ร้องไห้” ดนตรีจะเป็นป๊อบร็อกสมัยใหม่ มีการดีไซน์ซาวนด์แปลกๆใหม่ๆเข้าไป เนื้อหาของเพลงจะเป็นแบบเศร้าแต่ไม่ยอมเสียฟอร์ม มีมิวสิกวิดีโอแล้วด้วยค่ะ ขอฝากเพลงของแมนดี้กับเพื่อนอีก 2 คนด้วยนะคะ”
ปาล์ม... “ปาล์ม ค่ะ อายุ 16 ปี เป็นไทยลูกเสี้ยว ปะป๊า เป็นคนจีน มาม้าเป็นคนไทย เรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนศรีวิกรม์ ค่ะ ปาล์มชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ มีความรู้สึกว่า เพลงคือสิ่งที่อัศจรรย์มากๆค่ะ สามารถทำให้คนสนุก สุข เศร้า ดีใจ เสียใจ และก็จินตนาการไปได้ต่างๆนานา ปาล์มชอบฟังเพลงทุกแนวเลยค่ะ แต่งานดนตรีของปาล์มจะออกเป็นป๊อบร็อก แต่จะเข้มข้นกว่าป๊อบร็อกปกติหน่อยค่ะ อย่างเพลงแรก “เกินพอ”จะเป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาตรงๆ จริงใจ มีจังหวะให้กระโดดโลดเต้นได้ คงได้ลองฟังกันบ้างแล้วนะคะ ปาล์มก็หวังว่าทุกคนคงจะมีความสุขไปกับเพลงของพวกเรา 3 คนนะคะ”
รู้จักกันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว ใครที่สนใจงานของพวกเธอก็ติดตามฟังได้ทางคลื่นวิทยุและชมมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัวของแต่ละคนได้ทางรายการทีวีต่างๆ
กรุณาประชาสัมพันธ์ข่าวค่ะ
ปู/สาลี่/ดี/แนต 0-2669-8881-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ