“โย” ยอมรับผ่าน “คอซองเกม”หัดเล่นกีต้าร์เพื่อ “จัสติน”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 18, 2004 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
“คอซองเกม” จันทร์นี้นางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร มาโชว์พลังเสียงพร้อมเดี่ยวกีต้าร์อะคูสติกในเพลง “Don’t Tell Me” ให้ 3 พิธีกรสุดฮา ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ ได้ฟังกันสดๆ พร้อมเผยเพลงในชีวิตให้เหล่าผู้แข่งขัน VJ เลือดใหม่จากโครงการ VJ Generation ได้ไขปัญหากัน
“โย” เล่าว่า “โยเป็นคนที่ชอบฟังเพลงมาก และถ้าว่างก็จะชอบแต่งเพลง มีอยู่วันหนึ่งได้ฟังเพลง “When You Say Nothing At All” ของ Ronan Keating พอฟังแล้วชอบเนื้อหามากเนื้อเพลงจะบอกถึงชีวิตรักของคู่หนึ่งที่เขามีหัวใจเดียวกัน บางครั้งคำพูดก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญ เราสามารถใช้เสียงเพลงแทนความรู้สึกได้ เวลาที่ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกว่าอยากเล่นกีต้าร์ให้กับผู้ชายที่เรารักฟัง โยพยายามฝึกเล่นอยู่ 1 อาทิตย์เล่นทั้งวันทั้งคืนจนมือเจ็บ เพราะตั้งใจถ้าว่าเล่นได้เมื่อไหร่จะไปเล่นให้จัสตินฟังเป็นคนแรก และเขาก็ทำให้โยรู้สึกประทับใจ เพราะวันที่โยเล่นกีต้าร์เพลงนี้ให้เขาฟัง เขาร้องคลอตามไปด้วย วันนั้นจึงเป็นวันที่ดีที่สุดสำหรับเราค่ะ”
ติดตามชมบทเพลงแห่งความทรงจำของ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ได้ในรายการ “คอซอง...เกม” วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2547 เวลา 22.20-23.10 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ