“เพลิน พรหมแดน” โชว์เพลง “วาสนายาจก” ร้องบูชาครู

ข่าวทั่วไป Wednesday August 18, 2004 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพุธนี้ พิธีกร 3 สไตล์ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ท เขียว และอาจารย์ยี้ ได้รับเกียรติจาก “เพลิน พรหมแดน” มาเล่าถึงชีวิตที่ผันตัวมาจากเด็กเย็บเสื้อผ้า มาเป็น นักร้อง “ราชาเพลงพูด” ว่า
“ชีวิตผมนั้น พ่อเห็นว่าลูกคนอื่นๆ ได้เรียนทั้งหมดยกเว้นผมคนเดียว เลยแนะให้มาเรียนวิชาชีพอะไรก็ได้สักอย่าง ด้วยความที่อยากเป็นคนที่ดูดี มีเสน่ห์ เลยเลือกเรียนตัดเย็บเสื้อผ้า พบเรียนจบมาได้ใบประกาศต่างๆ เรียบร้อย ก็ไปหางานทำแต่เขาไม่รับ เพราะเราไม่มีประสบการณ์ด้านการเย็บเสื้อผ้า จึงไปไถนาต่อ อยู่มาวันหนึ่ง แถวบ้านมีการประกวดร้องเพลงก็เข้าประกวด เริ่มประกวดมาเรื่อยๆ จนเข้ามาในกรุงเทพฯ ก็ได้เป็นนักร้องสมใจ ซึ่งสิ่งที่ผมนึกถึงอยู่เสมอที่ทำให้สามารถยืนหยัดได้ถึงทุกวันนี้ คือ ความอดทน พยายาม มุ่งมั่น และที่สุดคือความรักในเสียงเพลงครับ”
เพลิน พรหมแดน กล่าวถึง ลูกทุ่งบูชาครู ว่า “บุคคลสำคัญในชีวิตผม ที่นอกจากพ่อแม่ และคนในครอบครัวแล้วก็คือ ครูจำรัส วิภาตะวัต ที่เป็นผู้ให้โอกาส สั่งสอนเราทุกอย่าง ทั้งการพูด การแสดงหน้าเวทีต่างๆ รับเราเป็นนักร้องประจำวง รวมทั้งส่งเสริมให้เราบันทึกแผ่นเสียงด้วย ซึ่งสิ่งที่เราทำตอนนั้น คือ เชื่อฟังคำสั่งสอนของครูทุกอย่าง และสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจครูจำรัส อย่างมากเลย คือ ครูให้ความไว้เนื้อเชื่อใจเราในทุกเรื่องครับ”
งานนี้ “ราชาเพลงพูด” จึงขอร้องเพลงเพื่อบูชาครูในบทเพลง “วาสนายาจก” สำหรับที่มาของเพลงนี้ “เพลิน พรหมแดน” กล่าวว่า “เพลงที่เลือกร้อง คือ เพลงวาสนายาจก เป็นเพลงที่แต่งขึ้นเอง และครูจำรัสอนุญาตให้บันทึกแผ่นเสียงครับ และสำหรับแฟนเพลง ตอนนี้ผมมีอัลบั้มใหม่ ชื่อว่า “ชมรมเลขเด็ด” ติดตามรับฟังกันได้ครับ ผมต้องขอกราบขอบพระคุณแฟนเพลง ที่ให้กำลังกันด้วยดีเสมอมาครับ พระคุณของแฟนเพลงจะไม่ลืม และไม่เลือนไปจากห้องหัวใจและความรู้สึกของผมตลอดไป”
ติดตามรับชมและรับฟัง เพลงเพราะๆ จาก “เพลิน พรหมแดน” ที่ร้องเพื่อบูชาครู ได้
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพุธที่ 25 สิงหาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ