ลุ้นตัวโก่งกับคำถามวิทยาศาสตร์คำนวณ กองเชียร์เฮลั่น! “ปัญญาวรคุณ” พิชิต Monthly Champion

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราได้ Weekly Champion ทีมที่ 4 ประจำเดือนสิงหาคมไปหมาดๆ ศุกร์นี้แฟนพันธ์แท้ของรายการเกมคนเก่งกับ LG ไม่ควรพลาด!! เพราะจะเป็นการแข่งขัน ช่วงชิง และประลองปัญญาของ 4 ทีมหัวกะทิ เพื่อพิชิต Monthly Champion ประจำเดือนสิงหาคม
โรงเรียนที่เข้าร่วมชิงชัยในครั้งนี้ประกอบด้วย “โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์”, “โรงเรียนปัญญา วรคุณ”, “โรงเรียนรัตนาธิเบศร์”, “โรงเรียนบอสโกพิทักษ์” ซึ่งทั้ง 4 ทีม นอกจากจะเตรียมความพร้อมและฟิตมันสมองมาเป็นอย่างดีแล้ว ยังหนีบเอาบรรดาเพื่อนๆ และอาจารย์ มาร่วมชมร่วมเชียร์กันติดขอบเวที ทำให้บรรยากาศดูคึกคักและดูสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา
การแข่งขันในรอบแรก “ENGLISH HIDDEN WORD” กองเชียร์โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ก็ได้เฮ! ก่อนโรงเรียนอื่นๆ เพราะสามารถทำคำศัพท์ภาษาอังกฤษสูงถึง 240 คะแนน แต่พอเข้าถึงการแข่งขันในรอบที่สอง “JIGSAW PUZZLE QUIZ” ทั้ง 3 ทีมที่เหลือต่างก็เร่งตอบคำถามเพื่อไล่บี้คะแนนมัธยมวัดสิงห์ให้ได้ ผลการแข่งขันรอบนี้จึงจบลงด้วยคะแนนที่คู่คี่สูสี
การแข่งขันรอบสุดท้าย “DIGITAL CHAMPION QUIZ” เต็มไปด้วยความดุเด็ด เผ็ดมันส์ ปะปนไปกับความสนุกสนาน และความตื่นเต้น โดยเฉพาะคำถามในข้อสุดท้าย วิทยศาสตร์คำนวณ 50 คะแนน ทีมใดที่สามารถพิชิตข้อนี้ได้จะได้เป็น Monthly Champion ประจำเดือนสิงหาคมไปทันที เพราะทั้ง 4 ทีมมีคะแนนที่ไม่ห่างกันคือ“โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ 270 คะแนน”, “โรงเรียนปัญญาวรคุณ 270 คะแนน”, “โรงเรียนรัตนาธิเบศร์ 240 คะแนน”, “โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ 280 คะแนน”และในที่สุดสองหนุ่มคนเก่งจากโรงเรียนปัญญาวรคุณ ก็เป็นผู้ทำสำเร็จ ตอบคำถามวิทยาศาสตร์คำนวณข้อสุดท้ายไปได้ ชนะไปด้วยคะแนนเฉียดฉิว 320 คะแนน ได้เป็น Monthly Champion ประจำเดือนสิงหาคม รับทุนการศึกษา 30,000 บาทไปครอง
ติดตามชมความสามารถของเยาวชนไทยได้ในรายการ “เกมคนเก่งกับ LG” (DIGITAL LG QUIZ HAPPY TOGETHER) วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 17.30-18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ