กบข. เปิดตัวชุดหนังสือส่งเสริมความรู้การออมการลงทุนในโอกาส 8 ปี กบข.

ข่าวทั่วไป Thursday April 28, 2005 12:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--กบข.
กบข. เปิดตัวชุดหนังสือส่งเสริมความรู้การออมการลงทุนในโอกาส 8 ปี กบข. พร้อมเปิดโลกความรู้ลงทุนทางเว็บไซต์ ชี้พร้อมเข้าสู่มิติใหม่ในการส่งเสริมระบบเงินออมของประเทศ
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการ กบข. เปิดเผยว่าเนื่องในโอกาส
ครบรอบก่อตั้ง 8 ปีของ กบข. ในฐานะที่เป็นสถาบันบริหารเงินออมขนาดใหญ่ของประเทศที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการบริหารเงินออมเพื่อการเกษียณอายุ กบข.จึงได้จัดพิมพ์ชุดหนังสือเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการออมและการลงทุน 3 แบบ ได้แก่ เงินทองต้องวางแผน เกร็ดการออม และเรื่องน่ารู้จาก กบข. ขนาดพ็อกเก็ตบุ๊ค เพื่อแนะนำวิธีการออมเงินแบบง่าย ๆ การลงทุนกับความเสี่ยง และการใช้จ่ายเงินอย่างไรให้คุ้มค่า ซึ่งเป็นการเปิดตัวแก่ผู้สนใจทั่วไปครั้งแรกในโอกาสนี้ ทั้งนี้ ชุดหนังสือเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านการออมและการลงทุนนี้มีวัตถุประสงค์ให้บุคคลทั่วไปที่สนใจได้มีความรู้ความเข้าใจ และสามารถบริหารเงินออมของตนเองให้งอกเงยได้ด้วยวิธีง่ายๆ เพื่อให้มีชีวิตที่มั่นคง สุขสบายในวัยเกษียณ สำหรับท่านที่สนใจแจ้งความประสงค์ขอรับหนังสือได้ที่ member@gpf.or.th หรือติดตามอ่านได้ทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th เมนูลงทุน หัวข้อรอบรู้เรื่องการเงิน
ปัจจุบัน กบข. พร้อมแล้วที่ก้าวเข้าสู่มิติใหม่ของการบริหารเงินออมของสมาชิก
พร้อมๆ ไปกับการมีบทบาทในการส่งเสริมการออมระยะยาวของประเทศตามพระราชบัญญัติกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการฉบับปรับปรุงใหม่ เพื่อเป็นการรองรับให้ กบข. สามารถดำเนินธุรกรรมและกิจกรรมที่ส่งเสริมต่อการพัฒนาระบบบำนาญ การออม และการลงทุนของประเทศได้อย่างเต็มที่ เพื่อสร้างรากฐานให้ประเทศได้มีแหล่งระดมเงินออมที่แข็งแกร่งต่อไป
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ