ดารา-ดาวตลก ขยันทำกิน ยกขบวน ออกบูธอีเวนท์ใหญ่! สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ตรึม!

ข่าวทั่วไป Monday September 20, 2004 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ดารา-ดาวตลก ขยันทำกิน ยกขบวน ออกบูธอีเวนท์ใหญ่! สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ตรึม! ร่วมแสวงหาช่องทางรวย กว่า 108 อาชีพ 24 ก.ย. — 3 ต.ค นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ดารา นักร้อง ดาวตลก ยกขบวนพาเหรดออกบูธ ในงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ตอน 108..อาชีพ หวังสร้างงาน สร้างความมั่นคงในชีวิต และสร้างเม็ดเงินเข้ากระเป๋า ร่วมเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ที่กำลังแสวงหาช่องทางรวย ได้เข้ามาลองสัมผัสและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจของกลุ่มผู้ประกอบการ และดาราศิลปินที่ขยันทำกิน…ระหว่างวันที่ 24 ก.ย. — 3 ต.ค. นี้ บริเวณฮอลล์ 5-6 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ในปีนี้ทาง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ รายการ “สู้แล้วรวย” ทางสถานี โทรทัศน์ไอทีวี เดินหน้าจัดงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน 108..อาชีพ” สุดยิ่งใหญ่! อีกระลอก ภายในงานมีโซนต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ โซนสู้แล้วรวย, โซนธุรกิจร้อยล้าน SMEs และ Franchises, โซนร้อยล้านความอร่อย, โซนร้อยแปดไอเดีย, โซนร้อยเรื่องเครื่อง แต่งตัว และโซนร้อยรสบทละคร ที่สามารถเลือกช้อปเลือกชมกับหลากหลายร้านค้าของเหล่าดาราดังที่มีอาชีพเสริมที่น่าสนใจกว่า 20 ราย เช่น ผลิตภัณฑ์จากไร่องุ่นปภัสรา ของ กบ-ปภัสรา,เครื่องประดับ จิวเวอรี่ ของ อ้น-ศรีพรรณ, เฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าสไตล์เก๋ไก๋ ของ เอมี่ กลิ่นประทุม, น้ำพริกรสเด็ด ของ กอบสุข จารุจินดา,น้ำพริกตาโย่ง (โย่ง-เชิญยิ้ม), ร้านจำหน่ายอาหารเหนือ “บ้านน้องอร” ของสาวงาม อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, ร้านเบเกอรี่ ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า, ร้านขนมจีน ของ ศิวะ แตรสังข์, หยิบ กะ หยอด ขนมไทย ของ แตน-ราตรี วิทวัส และผลิตภัณฑ์เสริมความงามจากสมุนไพร ของ เป็ด เชิญยิ้ม เป็นต้น ซึ่งร้านของเหล่ากลุ่มศิลปินดารานี้ถือเป็นสีสันของงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียวกับอาชีพที่สองของดาราที่สวมบทบาทเป็น “ดารานักธุรกิจ” พร้อมกับบทบาทที่ผู้ชมเห็นทางจอแก้ว และในแวดวงบันเทิง
เป็ด เชิญยิ้ม หรือ ธัญญา โพธิ์วิจิตร ดาวตลกดัง ในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเมดี้ ไลน์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เวชสำอาง “เชิญยิ้ม” ยืนยันว่าจะนำสินค้าของตัวเองไปเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานสู้แล้วรวยครั้งนี้ หลังจากที่คิดโปรเจ็กต์นี้มากว่า 3 ปี และเล่าถึงธุรกิจของตัวเองว่า “โปรเจ็กต์นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจาก แห้ว รีเจนซี่ ที่เขาผันตัวเองไปขายนมตามท้องตลาด โดยไม่คำนึงถึงอาชีพตลกและภาพพจน์ของตนต่อสายตาคนรอบข้าง ผมว่าเขาคิดดีและทำดีแล้ว หากคิดว่ามันเป็นอาชีพสุจริตก็จงทำไป อย่าอายทำกิน ต้องกล้า จากจุดนี้เองทำให้ผมมองทิศทางของธุรกิจเชิญยิ้ม ว่า แบรนด์เชิญยิ้ม น่าจะเป็นที่การันตีในสังคมได้ เพราะคนในสังคมทั้งเก่าและใหม่ ต่างรู้จักเชิญยิ้มเป็นอย่างดี น่าจะนำแบรนด์ เชิญยิ้ม มาทำอะไรให้เกิดประโยชน์ได้ ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์เสริมความงามจากสมุนไพร ภายใต้แบรนด“เชิญยิ้ม” ขึ้น ส่วนหนึ่งเพื่อรองรับอาชีพตลก และเสริมสร้างรายได้ให้กับครอบครัวตลกเชิญยิ้ม”
ทางฝ่ายของ คุณนายกบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ในฐานะผู้จัดละคร ผู้ผลิตรายการ ดารานักแสดง หรือแม้กระทั่งนักเขียนกับผลงานล่าสุด “นักฆ่าความจน” ที่หวังจุดประกายให้คนมุ่งสู่เส้นทางเศรษฐีได้ด้วยตัวเอง หลายคนมองภาพ กบ-ปภัสรา ว่าอยู่แบบสบายๆ ไม่น่าต้องดิ้นรนทำอะไรแล้ว แต่คำกล่าวนี้ คงไม่ใช่ผู้หญิงที่ชื่อ กบ-ปภัสรา เพราะขณะนี้หากใครพอจะทราบข่าวคราวก็จะรู้ว่ากบได้ผันตัวเองแทบจะเต็มตัวเป็นนักธุรกิจเจ้าของ “ไร่องุ่นปภัสรา” ที่มวกเหล็ก จ. สระบุรี
กบ-ปภัสรา เผยว่า “กบเริ่มทำไร่องุ่นมากว่า 3 ปีแล้ว จากแนวคิดตอนที่กบยกกองละครไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัด และเลือกโลเกชันเป็นไร่องุ่นหรือไร่ส้ม ซึ่งค่าเช่าสถานที่ตรงนั้นราคาสูงมาก กบเลยคิดทำไร่องุ่นของตัวเองขึ้น โดยปรึกษาพี่เอ๋-พรเทพ เขาก็ไม่ขัดข้องเพราะเห็นว่าเราชอบ จึงใช้ที่ที่มีแถวสระบุรีหวังรองรับงานตรงนี้ ต่อมาเริ่มขยายเป็นธุรกิจ ไร่องุ่นปภัสรา เต็มตัว ซึ่งนอกจากองุ่นสดจากไร่แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆ ด้วย อาทิ คุ้กกี้ น้ำองุ่นสด 100% และ Pie&Puff ภายใต้สโลแกน ‘สด สะอาด ไร้สาร หวานเจี๊ยบ’ ไม่มีสารเน้นธรรมชาติและ คุณภาพเป็นสำคัญ ยอมรับว่าแรกๆ เหนื่อยมากๆ เพราะต้องเข้าไปดูแลและดำเนินเองทั้งหมด ไม่ว่าจะงานในไร่จนถึงกระบวนการทำผลิตภัณฑ์แปรรูป
และในการออกบูธงานมหกรรมสู้แล้วรวยครั้งนี้ มองว่าเป็นงานแกรนด์ พร้อมทราบข่าวว่าปีที่แล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน แม้เป็นครั้งแรกของกบ แต่กบมั่นใจในศักยภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้สร้างสมมากกว่า 3 ปี จึงพร้อมนำมาเสนอให้คนกรุงเทพฯ ได้ลิ้มลอง เพราะปกติหากใครต้องการชิม รสชาติองุ่นสด จากไร่ ต้องไปที่มวกเหล็ก สระบุรี เท่านั้นค่ะ”
และอีกหนึ่งนักแสดงที่มีบุคลิกเฉพาะตัวไม่ซ้ำใครและไม่มีใครเหมือน กับฉายา ‘น้าเนียม’ อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ นอกจากฝีมือด้านการแสดง พิธีกร หรือนักร้องแล้ว ล่าสุด หาอาชีพที่สองรองรับงานแสดง ทำธุรกิจร้านเครื่องประดับจิวเวอรี่ ขายเพชร ขายพลอย ใครจะเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้จับธุรกิจนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะอ้นการันตีว่าเปิดมากว่า 4 ปีแล้ว
อ้น-ศรีพรรณ เล่าว่า “ร้าน ‘ศรีพรรณ’ ร้านขายเครื่องประดับจิวเวอรี่นี้ ตั้งอยู่แถวตลาดบองมาเช่น ประชานิเวศน์ มีคุณแม่เป็นที่ปรึกษาค่ะ เพราะคุณแม่คลุกคลีวงการจิวเวอรี่มากว่า 20 ปี จะรู้เยอะและถนัดธุรกิจด้านนี้เฉพาะ ตอนนี้อ้นก็พยายามศึกษาและค่อยๆ เรียนรู้จากคุณแม่ ถ้ามีเวลาว่างจากงานแสดงหรือ ทัวร์คอนเสิร์ต ก็จะพยายามแวะมาช่วยคุณแม่ดูแลร้านตลอด อ้นเชื่อค่ะว่า หากคนเราคิดอยากทำอะไรสักอย่าง และไม่ใช่คนกินเงินเดือนด้วยแล้ว โดยคิดอยากมีกิจการเป็นของตัวเอง ก็น่าจะเริ่มจากสิ่งที่เรารัก และจงตั้งใจ ทำมันให้ดีที่สุด อย่าลืมไปพบกันในงานมหกรรมสู้แล้วรวยนะค่ะ เป็นครั้งแรกของอ้นก็ว่าได้คะ ที่ยกร้านศรีพรรณ ไปร่วมงานใหญ่ๆ แบบนี้”
นอกเหนือจากบูธเหล่าดาราดังแล้ว สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ยังมีสีสันต่างๆ ให้ได้สัมผัสตลอด 10 วันเต็ม ไม่ว่าจะเป็นศึกชิงแชมป์อาชีพนี้สิรวย ลู่ทางรวย เคล็ดลับความรวย และ Work Shop 5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมบันเทิง มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ เปอโยต์ รุ่น Partner ตั๋วเครื่องบินท่องเที่ยวจากบางกอก แอร์เวย์ และแฟรนไชส์ครัวเต้าหู้ผลิตภัณฑ์เพื่อ สุขภาพจาก เจ.ที.ที. แจกฟรีทุกวัน พร้อมเงินทุนประกอบอาชีพและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : กมลวรรณ รักขพันธ์
โทร. 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ