ภาพข่าว‘พิ้งกี้’ แอบกุ๊กกิ๊ก “อ๋อง” ทุ่มเวลาให้ ‘วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น’

ข่าวบันเทิง Monday October 4, 2004 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์
นับเป็นสาวน้อยในวงการบันเทิงอีกคนหนึ่งที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย เป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใจ แถม ฝีไม้ลายมือในการแสดงนั้นต้องยอมรับว่ามีการพัฒนามาโดยตลอด เห็นได้จากการก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของกันตนา และมีงานละครเข้ามาไม่ขาดสาย ล่าสุด “สาวพิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” แอบแว้บจากหนุ่มเบนซ์ — นิพิธ มาลับฝีมือด้วยการลุยงานละครเพลงเวทีแนวอินเตอร์แอ็คทีฟ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” ในบทของพี่ตะวัน ซึ่งสาวพิ้งกี้เล่าให้ฟังว่า
“ตอนนี้พิ้งกี้ กำลังเตรียมตัวและทุ่มเทเวลาให้กับ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ซึ่งเป็นละครเพลงเวทีในรูปแบบใหม่แนวอินเตอร์แอ็คทีฟ ที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ และผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมไปพร้อมกับการแสดงโชว์ โดยเรื่องนี้พิ้งกี้ได้รับเป็นพี่ตะวัน เล่นเป็น Duble Cast กับริชา สลับกันคนละ 2 รอบค่ะ ส่วนพระเอกในเรื่องที่รับบทเป็นพี่ทิม ก็คือพี่อ๋อง ซึ่งเคยทำงานด้วยกันมาแล้ว พี่อ๋องเก่งมากๆ ในเรื่องแอ็กติ้ง รวมทั้งการเต้น และการร้องเพลง ทำงานกับพี่อ๋องแล้วสบายใจ เพราะพี่เขาจะน่ารักกับทุกๆ คน เวลาซ้อมก็จะคอยดูแลเทคแคร์ ให้คำแนะนำพิ้งกี้ เช่น ในเรื่องการเคลื่อนไหวบนเวที และการออกลีลา นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือน้องๆ กลุ่มวัยซนค่ะ
พล็อตเรื่องพิ้งกี้ว่าเป็นอะไรที่น่ารักดี เพราะไม่ค่อยจะเห็นละครเวทีเรื่องไหนที่เปิดโอกาสให้เด็กได้เข้ามาเล่นเต็มตัวอย่างนี้ ซึ่งเด็กๆ คงจะชอบกัน เพราะ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” เป็นละครเพลงเวทีที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้มีส่วนร่วมในการแสดงโชว์อย่างสนุกสนาน
สำหรับบทพี่ตะวันที่ได้รับ ไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่ค่ะ เพราะพิ้งกี้เคยแสดงละครเวทีมาครั้งหนึ่งแล้ว ตอนนั้นเป็นละครเวทีแบบเต้นๆ ผสม Musical Show ของบางกอกแดนซ์ อีกอย่างหนึ่ง การที่เราได้เล่นกับพี่ๆ ที่เก่งกว่า และมีประสบการณ์มากๆ อย่างพี่ก้อย พี่หมู หรือพี่ตุ๊ยตุ่ยนั้น ทำให้เรากระตือรือล้น และต้องทำการบ้านมากหน่อย ต้องหมั่นฝึกฝน ท่องบทเป็นประจำ และอาศัยประสบการณ์ที่ผ่านๆ มาค่ะ ส่วนน้องๆ กลุ่มวัยซน ก็มีฝีมือการแสดงอยู่แล้ว อย่างน้องโฟกัส น้องพอร์ช แพทริค หรือ Mr.D แต่ละคนเป็นเด็กที่เก่ง ยิ่งกับกับพี่อ๋อง แล้วยิ่งทำงานด้วยกันง่ายเพราะสนิทกันมาก่อนหน้านี้แล้วค่ะ
“วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ซึ่งจะจัดแสดงที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 16 — 17 ตุลาคมนี้ พิ้งกี้อยากจะให้คุณพ่อคุณแม่พาน้องๆ มาชม มาร่วมผจญภัยกับพวกเรา รับรองว่านอกจากน้องๆ จะได้รับความสนุกสนานแล้ว น้องๆ ยังจะได้รับแง่คิดที่เป็นประโยชน์กลับบ้านไปด้วย หากใครสนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ บูธ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา ในราคา 350, 600 และ 800 บาทค่ะ”
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์งาน พยุงจิตร โกโสภา / กมลวรรณ รักขพันธ์
โทร. 0 2691 6305, 0 2274 4961-2
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ