แฮปปี้ ร่วมมือกับผู้จัดการออนไลน์ สร้าง “ผู้จัดการแฮปปี้” บนมือถือ

ข่าวทั่วไป Thursday November 25, 2004 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--ดีแทค
แฮปปี้ ร่วมมือกับผู้จัดการออนไลน์ สร้าง “ผู้จัดการแฮปปี้” บนมือถือ
ปฏิวัติแนวคิดการใช้บริการข้อมูลให้สะดวกยิ่งขึ้น บนพื้นฐาน "สด เร็ว ง่าย"
แฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค ผนึก ผู้จัดการออนไลน์ www.manager.co.th เว็บไซต์ข่าวสารข้อมูลที่โด่งดังที่สุด สร้าง ผู้จัดการแฮปปี้ เป็นบริการด่านหน้าของการค้นหาข้อมูลบนมือถือ ส่งความสดของข้อมูลจากผู้จัดการออนไลน์ในรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือของแฮปปี้โดยเฉพาะ มั่นใจติดอันดับยอดนิยมด้วยจุดเด่นด้านความรวดเร็วของการอัพเดทข้อมูล และความง่ายในการใช้งานที่ไม่ต้องผ่านการค้นหาหลายขั้นตอน เป็นการปฏิวัติแนวคิดจาก Portal Site ธรรมดาให้เป็นความสนุกของผู้ใช้บริการ บนความสด เร็ว และง่าย
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มแฮปปี้ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า ผู้จัดการออนไลน์เป็นเว็บไซต์ที่แตกต่างจากการให้บริการเว็บไซต์ทั่วไป เนื่องจากมีข่าวสารข้อมูลที่รวดเร็วครอบคลุมทั้งสาระและบันเทิง และได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมและชื่นชอบในหมู่ผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก โดยที่ผ่านมา Operator พยายามนำ Portal Site เป็นจุดนำเสนอให้แก่ผู้ใช้บริการข้อมูลแต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก เนื่องจาก ยุ่งยาก ใช้เวลาค้นหานานและไม่เหมาะกับการใช้งานของมือถือ แต่วันนี้เราประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนความยุ่งยากมาเป็นความสะดวก ด้วยการนำจุดแข็งของเนื้อหาหรือคอนเทนต์จากผู้จัดการออนไลน์ซึ่งมีความสดใหม่ รวดเร็วในการนำเสนอมาผนวกกับการดีไซน์การใช้งานที่ง่ายมาก เพียงแค่ กดปุ่ม 0 จากโทรศัพท์โนเกียก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ หรือถ้าเป็นโทรศัพท์อื่น ๆ ก็จะพบได้ทันทีในหน้าแรกของ wap เราจึงมั่นใจว่าบริการของเราจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น ผู้จัดการแฮปปี้ จะเป็นการปฏิวัติแนวคิดของการทำ Mobile Information ที่ไม่จำเป็นต้องมีเนื้อหาและขั้นตอนมาก โดยเราได้ริเริ่มการพัฒนาบริการที่มุ่งเน้นการคัดเลือกเรื่องราวที่น่าสนใจ มีการอัพเดทข้อมูลในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถเข้าไปดูได้ง่าย ให้ทั้งความสนุกและสาระซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานได้ดีกว่าวิธีการเดิม
นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมเนเจอร์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดตัวของ ผู้จัดการแฮปปี้ จะช่วยเพิ่มช่องทางการติดตามอ่านเนื้อหาสาระของผู้จัดการออนไลน์ให้กว้างขึ้นและสะดวกขึ้น ปัจจุบันเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์เป็นแหล่งข้อมูลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแหล่งหนึ่ง เรามีแฟนประจำของเว็บไซต์จำนวนมากที่ต่อไปนี้จะกลายเป็นแฟนของผู้จัดการแฮปปี้ไปด้วย เพราะความง่ายขในการเข้าไปอ่านข้อมูลที่ไม่มีข้อจำกัดของเวลาและสถานที่ ต่อไปนี้มือถือของแฮปปี้ก็จะเป็นช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ต่าง ๆ รวมทั้งความบันเทิงที่ส่งตรงจากผู้จัดการออนไลน์ พร้อมการอัพเดททุก 15 นาที
นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ บรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวันและผู้จัดการออนไลน์ กล่าวว่าผู้จัดการออนไลน์มีทีมข่าวจำนวนมากที่คอยป้อนข้อมูลเด็ดจากทุกสายข่าวทั้งในและต่างประเทศครอบคลุมเนื้อหาทั้งด้านสาระและความบันเทิง จุดแข็งนี้ทำให้เราเป็นเว็บไซต์ที่มีจำนวนคนเข้ามาดูมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศ คือ 800,000 เพจวิว (Page View) หรือ ประมาณ 160,000 คนต่อวัน เรามีคอลัมน์ข่าวและบันเทิงที่ฮิตติดใจผู้เข้ามาใช้บริการจำนวนมาก เช่น Breaking News ซ้อเจ็ด และผู้จัดกวน เป็นต้น เนื้อหาเหล่านี้จะกลายมาเป็นไฮไลท์ที่ให้สาระและความบันเทิงอยู่บน “ผู้จัดการแฮปปี้” อย่างครบถ้วน นอกจากเหนือจากเนื้อหาหลักดังกล่าว ผู้ใช้บริการ ผู้จัดการแฮปปี้ ยังจะสามารถเข้าไปดาวน์โหลดคอนเทนต์ยอดนิยมต่าง ๆ ติดตามการรายงานผลกีฬาและการแข่งขันที่จะช่วยให้ทันต่อเหตุการณ์อยู่เสมอ
นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการกลุ่ม Business Development บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า “ผู้จัดการแฮปปี้” คัดเลือกคอนเทนต์ที่น่าสนใจมานำเสนอเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็วและเป็นแหล่งข้อมูลอินเตอร์เน็ตบนมือถือภาคภาษาไทยที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดนอกจากเนื้อหาเข้มข้นที่ยกมาจากผู้จัดการออนไลน์แล้ว เรายังได้เพิ่มเมนูพิเศษสำหรับลูกค้าแฮปปี้โดยรวบรวมบริการต่าง ๆ จะช่วยเพิ่มช่องทางบริการและให้ข้อมูลแก่ลูกค้า เช่น *1000 บริการเติมเงิน *1001 การฟังยอดเงินคงเหลือ *1010 บริการใจดีให้ยืม และอื่น ๆ ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการได้ขณะที่เข้าสู่ ผู้จัดการแฮปปี้ ด้วย โดยในอนาคต ผู้จัดการแฮปปี้ จะได้รับการพัฒนาให้เป็น Interface หรือช่องทางติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแฮปปี้ให้มากยิ่งขึ้น
ผู้ใช้บริการ “ผู้จัดการแฮปปี้” จะต้องสมัครเปิดใช้บริการ GPRS โดยการโทรไปสมัครที่ Call Center หมายเลข 0-2202-7000 หรือ *1800 และเชื่อมต่อ “ผู้จัดการแฮปปี้” ผ่าน WAP ได้โดยการเข้า http://wap.djuice.co.th จากมือถือ คิดค่าบริการตามบริการปกติของ GPRS คือ คิดค่าบริการตามจำนวนข้อมูลที่ดาวน์โหลด คือ 0.10 บาท/kbps (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือคิดค่าบริการตามระยะเวลาการใช้งาน คือ 1.07 บาท/นาที (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
[ลูกค้า
] DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ
กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
] พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์ Media Relations
สำนัก Corporate Communications บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887) โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895 หรือ e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ