ออเร้นจ์ จับมือกระปุกดอทคอม เปิดตัว “เกมแมวมอง”ความสนุกบนมือถือรูปแบบใหม่ของคนทันสมัย

ข่าวบันเทิง Wednesday December 15, 2004 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ร่วมกับกระปุกดอทคอม (www.kapook.com) เปิดตัว “เกมแมวมอง”ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่วัดความสามารถในการเป็นแมวมองของผู้เล่นผ่านทางโทรศัพท์มือถือ
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าออเร้นจ์
เกมแมวมอง เป็นการผสมผสานแนวคิดของคอนเทนต์แบบ Photo World ด้วยรูปภาพของเหล่านางแบบ และการพัฒนา Java Application รูปแบบเกมของ Game World เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผนวกเข้ากับจุดเด่นในการสร้างความแปลกใหม่แบบ Reality Show จากการพัฒนาของบริษัท ดีบัสซ์ จำกัด ผู้ผลิตเกมเอ็นเตอร์เทนเมนท์บนโทรศัพท์มือถือชั้นนำ ด้วยคอนเทนต์ที่เป็นนางแบบกว่า 5,000 คนที่มีตัวตนอยู่จริงจากพริตตี้แกงค์ สตูดิโอ โมเดลลิ่ง โดยมีเกณฑ์การตัดสินคะแนนที่มาจากค่าเฉลี่ยของคนเล่นเกมทุกคนทุกวัน
ลูกค้าออเร้นจ์สามารถดาวน์โหลดเกมแมวมองมาเล่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 เมษายน พ.ศ. 2548 จาก 3 ช่องทาง ได้แก่
เว็บไซต์ www.orange.co.th หรือ www.PrettyGang.com หรือ www.kapook.com
SMS โดยพิมพ์ M แล้วส่งไปที่หมายเลข 4201666
Wapsite: wap.orange.co.th หรือ wap.kapook.com
ในการเล่นเกมแต่ละครั้ง ผู้เล่นต้องเชื่อมต่อฐานข้อมูลนางแบบของพริตตี้แกงค์ สตูดิโอ โมเดลลิ่ง
ด้วยระบบ GPRS (ค่าบริการครั้งละ 10 บาท) โดยระบบจะส่งรูปภาพนางแบบพร้อมข้อมูลส่วนตัว วันละ 5 คน มาให้ผู้เล่นได้ชมและร่วมสนุกในโหวตให้คะแนนแต่ละคนตั้งแต่ 0-10 คะแนน เพื่อวัดความสามารถในการเป็นแมวมองของตน โดยเมื่อถึงเวลาที่กำหนดในแต่ละวัน ระบบจะนำผลคะแนนโหวตจากผู้เล่นเกมทั้งหมดที่โหวตให้กับนางแบบแต่ละคนมารวมกันและหาค่าคะแนนเฉลี่ยแบบฐานนิยม เพื่อเป็นค่ากลางในการตัดสินว่านางแบบแต่ละคนจะได้รับกี่คะแนน ซึ่งหากผู้เล่นเกมโหวตให้คะแนนได้ตรงกับคะแนนเฉลี่ยของผู้เล่นเกมทั้งหมดจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เพื่อลุ้นรับของรางวัลและร่วมกิจกรรมกับ 50 นางแบบ Top Vote ในงาน “Maewmong Exclusive Night Party”
เกมแมวมอง ถือได้ว่าเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านความบันเทิงและเกม ตลอดจนความเป็นผู้นำ
ในการให้บริการข้อมูลระบบมัลติมีเดียไร้สายเพื่อชุมชน (MMCC หรือ Mobile Multimedia Community Content) ของออเร้นจ์ และเป็นการสร้างโอกาสให้ผู้ผลิตเกมคนไทยในการสร้างสรรค์ “แอพพลิเคชั่นที่มีความสนุกและแปลกใหม่" ให้กับวงการเกมบนมือถือของไทย
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา จิรพร ชีวะธรรม/ สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 โทรศัพท์ 02 647 5247
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก แมว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ