บมจ.หลักทรัพย์บัวหลวง จัดสัมมนาใหญ่ทิ้งทวน “จัดพอร์ตรับปี 48”

ข่าวทั่วไป Friday December 17, 2004 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--บล.บัวหลวง
บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด จัดสัมมนาใหญ่ทิ้งทวนคืนกำไรให้นักลงทุน ระดมนักวิชาการชั้นแนวหน้าเมืองไทยมาเผยทิศทางเศรษฐกิจปี 48 พร้อมควงนักธุรกิจชื่อดังวงการอสังหาฯ และกลุ่มโรงพยาบาล มาให้แนวโน้มความแรงของธุรกิจก่อสร้างปีหน้า และแนวโน้มหุ้นโรงพยาบาลกำไรดี ปันผลเด่น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
นายเผดิมภพ สงเคราะห์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันอังคาร ที่ 26 ธันวาคม นี้ บริษัทฯ จะเป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาใหญ่ทิ้งท้ายปี 2547 ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อให้ผู้สนใจได้รับฟังการคาดการณ์สภาวะเศรษฐกิจตลอดจนหุ้นในกลุ่มที่คาดว่าจะได้รับความสนใจในปี 2548 ซึ่งเป็นผลจากการพิจารณาทิศทางเศรษฐกิจในปีหน้า รวมทั้งจากแนวโน้มธุรกิจและตัวเลขผลประกอบการในปีนี้
นายเผดิมภพ กล่าวต่อว่าสำหรับวิทยากรที่จะมาให้ความรู้ในงานนี้ จะประกอบด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลายสาขาอาชีพ อาทิ ในหัวข้อทิศทางเศรษฐกิจปี 48 ดร.คณิศ แสงสุพรรณ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยนโยบายเศรษฐกิจการคลัง สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และ ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย ผู้อำนวยการศูนย์พยากรณ์ธุรกิจและเศรษฐกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จะรับหน้าที่เป็นวิทยากร
ในส่วนหัวข้อ ก่อสร้างปีหน้ามาแรงแค่ไหน วิทยากรจะประกอบด้วย คุณประเสริฐ มริตตนะพร
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) คุณพลพัฒ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) และคุณณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน)
นายเผดิมภพ กล่าวเสริมว่า ในหัวข้อ โรงพยาบาล : แนวโน้มกำไรดี ปันผลเด่น วิทยากรรับเชิญ คือ นายแพทย์ ชาตรี ดวงเนตร ผู้อำนวยการด้านปฏิบัติการทางการแพทย์ กลุ่มภูมิภาค บมจ.โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นายแพทย์ อติรัชต์ จรูญศรี กรรมการผู้จัดการ บมจ.โรงพยาบาลศิครินทร์
“การสัมมนาครั้งนี้จะปิดท้ายด้วยการให้แนวทางการจัดพอร์ตรับปี 48 นำโดยนายสุเมฆ จันทราสุริยารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานวิเคราะห์หลักทรัพย์ และทีมงานนักวิเคราะห์ทุกท่านจากบมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์และเป็นแนวทางวางแผนการลงทุนในปีหน้าแก่นักลงทุนอย่างแน่นอน โดยบริษัทฯ จะสามารถเปิดรับผู้สนใจเข้าฟังได้เพียง 450 ท่านเท่านั้น และสามารถติดต่อขอสำรองที่นั่ง ได้ที่ฝ่ายการตลาด โทรศัพท์ 0-2231-3777 กด 1234 ” นายเผดิมภพ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปิยวรรณ อนันต์เวทยานนท์
ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2944-1972--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ