EFM รวมร้านคนบันเทิงในกิจกรรม E-DAY SALE “ดี.เจ.ต่าย” ชวนลุ้นช็อปฟรี 2,000 บาททุกวัน

ข่าวบันเทิง Tuesday February 15, 2005 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่นบันเทิงของคนทั้งประเทศ 93.5 EFM จัดกิจกรรมใหม่ล่าสุด E-DAY SALE เอาใจคนบันเทิงด้วยงานออกร้านสุดเก๋ของเหล่าศิลปินและดาราสุดฮอต นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิต V-friends, เป็ก ผลิตโชค, วงเครสเซนโด้, วงเสือใหญ่, ท็อฟฟี่, Turn on, Breakfast in bed และ Doo ba Doo ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. 2548 ณ ลานด้านหน้าตึก SCB PARK(รัชโยธิน) ตั้งแต่เวลา 15.00-21.00 น.
ดี.เจ.หน้าใหม่แห่ง EFM “ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช” ชวนแฟนคลื่นบันเทิงสนุกกับกิจกรรมเก๋ๆส่งท้ายเดือนก.พ. “กิจกรรม E-DAY SALE เรียกได้ว่าเป็นการออกร้านครั้งใหญ่ของคนดังในวงการบันเทิงครับ งานนี้นอกจากแฟนๆ จะได้กระทบไหล่ดาราและศิลปินแบบ
ใกล้ชิดแล้วคนที่รักการช็อปปิ้งพลาดไม่ได้กับการเลือกซื้อสินค้าของคนดัง อาทิ กลุ่มศิลปินอคาเดมี่ แฟนตาเซีย, นางเอกขวัญใจหนุ่มๆ อย่างพี่อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส, เมย์- พิชญ์นาฏ สาขากร, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์, เมย์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ รวมไปถึงพระเอกขวัญใจสาวๆอย่างพี่บ๊อบ-บดินทร์ โกศลพิศิษฐ์, น๊อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, เอ-ชาญชัย วราวิทยา ฯลฯ ซึ่งสินค้าที่นำมาขายมีทั้งสินค้า Hand made, ของมือสอง, อาหาร รวมไปถึงของตกแต่งบ้านสุดทันสมัยด้วยครับ สำหรับใครที่ติดตามฟังรายการของ EFM เรายังมีเกมสนุกๆให้แฟนรายการได้ลุ้นรับ Pocket Money มูลค่า 2,000 บาททุกวัน จนถึงวันที่ 25 ก.พ นี้ ให้คุณได้ไปช็อปปิ้งแบบจุใจที่งาน E-DAY SALE ครับ”
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่คลื่น 93.5 EFM
ทุกช่วงดี.เจ. หรือโทรศัพท์ 0-2665-8373
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ศิลปิน   ก.พ.   เสือ   EFM  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ