Masked Rider BLADE [Missing Ace]4 ปีต่อมา กับสงครามที่ยังไม่จบสิ้น!

ข่าวทั่วไป Thursday December 23, 2004 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--ไฟว์สตาร์
การต่อสู้ระหว่างมนุษย์ที่ใช้ Rider System กับ Un-Dead สิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะได้จบลง เมื่อไรเดอร์เบลด (คาซุมะ เคนซากิ) สามารถผนึกอันเดดตัวสุดท้ายลงได้ นั่นก็คือ JOKER (ไอคาว่า ฮาจิเมะ, ไรเดอร์คาลิส) ความสงบสุขจึงกลับมาอีกครั้ง เหล่าไรเดอร์และพรรคพวกที่ต่อสู้ด้วยกันมาจึงแยกย้ายไปตามวิถีชีวิตของตนเอง
4 ปีต่อมา อันเดดที่เคยถูกผนึกเอาไว้ทั้งหมดกลับออกมาอาละวาดทำร้ายผู้คนอีก แต่ก็มีกลุ่มไรเดอร์รุ่นใหม่ 3 คนออกมากวาดล้างพวกอันเดด ครั้ง เคนซากิและโคทาโร่จึงต้องออกรวบรวมพรรคพวกที่เคยร่วมต่อสู้กันมาอีกครั้ง เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อทาจิบาน่า (ไรเดอร์การ์เรน) ที่เคยร่วมต่อสู้กันมากับเคนซากิกลับอยู่เบื้องหลังและร่วมอยู่กับไรเดอร์รุ่นใหม่ทั้ง 3 ซึ่งมีเป้าหมายลึกลับในการปลดผนึกโบราณที่ถูกซ่อนเอาไว้ ศัตรูของไรเดอร์เบลดและพรรคพวกครั้งนี้จึงไม่ได้มีแต่พวกอันเดดเท่านั้น ยังจะต้องต่อสู้กับไรเดอร์ด้วยกันเองอีกด้วย ศึกครั้งนี้จึงต้องทุ่มกำลังอย่างเต็มที่และต้องอาศัยพลังของ JOKER มาช่วยต่อสู้ด้วย เพื่อปกป้องมนุษย์ให้พ้นจากหายนะครั้งนี้ให้จงได้
Masked Rider BLADE [Missing Ace
] เป็นภาพยนตร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยฉากต่อสู้ที่ดุเดือดของไรเดอร์ ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาลของเด็กๆ ที่ต้องต่อสู้กับเหล่าอันเดดและไรเดอร์รุ่นใหม่ เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติให้พ้นจากการคุกคาม ร่วมปกป้องโลกกันได้ 8 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
Character Info:
คาซุมะ เคนซากิ (ไรเดอร์เบลด)
เขาสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เข้ามาร่วมในองค์กร B.O.A.R.D และฝึกฝนเป็นไรเดอร์เบลด เพื่อที่จะปกป้องมนุษย์ให้ปลอดภัยจากพวกอันเดด ด้วยจิตใจที่แน่วแน่นี้ ทำให้เขาสามารถพัฒนาฝีมือและแข็งแกร่งขึ้นจนสามารถผนึกอันเดดทั้ง 53 ตัวลงได้ ภายหลังจบการต่อสู้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เขาก็เลิกเป็นไรเดอร์ และไปทำงานอยู่ในบริษัทรับทำความสะอาด..
ไรเดอร์เบลด
ไรเดอร์ที่ดึงพลังมาจากอันเดด Category Ace : Beettle ใช้อาวุธเป็นดาบ Blay Rouzer ที่สามารถดึงเอาพลังของอันเดดที่ถูกผนึกไว้ในการ มาใช้ต่อสู้ได้ สามารถพัฒนาร่างเป็น JACK Form ที่ดึงเอาพลังของ Eagele Undead กับ Capricorn Undead ออกมา ทำให้สามารถบินได้และมีพลังมากยิ่งขึ้น
และร่างสุดยอดของไรเดอร์เบลดคือ King Form ที่จะดึงพลังของ Undead ทั้ง 13 ตัวใน Catagoy ออกมาใช้ และมีท่าไม้ตายคือ Royal Straight Flush ที่มีอานุภาพในการทำลายอย่างมหาศาล
ไอคาว่า ฮาจิเมะ (ไรเดอร์คาลิส, JOKER)
ร่างที่แท้จริงของเขาคืออันเดด และเป็นอันเดดตัวพิเศษ JOKER ที่ร้ายกาจและเลือดเย็นที่สุด แต่หลังจากที่ถูกปลดผนึกออกมา ได้พบกับมนุษย์และได้อยู่ร่วมในครอบครัวของอามาเนะ โดยใช้ร่างของ Human Undead จิตใจที่โหดร้ายก็เริ่มอ่อนโยน แต่ในสุดท้ายก็ถูกไรเดอร์เบลดผนึกเอาไว้ได้
ภายหลังเมื่ออันเดดตัวอื่นๆ ถูกปลดผนึกออกมา แต่ JOKER ยังถูกพวกไรเดอร์รุ่นใหม่ปิดผนึกเอาไว้ เคนซากิจึงทำการปลดผนึกเพื่อให้ JOKER แปลงร่างเป็นไรเดอร์คาลิสร่วมต่อสู้กับพวกของตน และปกป้องอามาเนะที่กำลังถูกพวกอันเดดไล่ล่าอยู่
ไรเดอร์คาลิส
ไรเดอร์ที่ใช้พลังของอันเดด Category Ace: Mantis มีอาวุธเป็น Chalice Arrow ธนูที่สามารถใช้เป็นดาบได้ด้วย ท่าในการโจมตีจะเป็นท่าที่รวดเร็วและใช้พลังของลมในการต่อสู้
ซาคุยะ ทาจิบาน่า (ไรเดอร์การ์เรน)
เป็นไรเดอร์รุ่นพี่ในองค์กร B.O.A.R.D คอยสั่งสอนเรื่องราวต่างๆ และการต่อสู้ให้กับเคนซากิ เป็นคนที่จริงจังกับการทำงานอย่างมาก ปกติเป็นคนเงียบๆ จึงดูเหมือนเป็นคนที่เก็บงำความลับเอาไว้ หลังจากการต่อสู้เมื่อ 4 ปีที่แล้วก็หายตัวไป แต่กลับมาปรากฎตัวอีกครั้งโดยที่อยู่ร่วมกลับทีมไรเดอร์รุ่นใหม่ทั้ง 3 คน
ไรเดอร์การ์เรน
ไรเดอร์ที่ใช้พลังของอันเดด Category Ace: Stag Beettle อาวุธประจำตัวคือปืน Garren Rouzer เป็นปืนที่เก็บการ์ดอันเดดที่ผนึกเอาไว้ได้ และใช้ดึงพลังของอันเดดมาต่อสู้ ท่าที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นท่าที่ใช้ไฟเป็นหลัก มีร่างพัฒนาเป็น Jack Form ที่เอาพลัง Peacock Undead และ Serpent Undead มาใช้ต่อสู้
คามิโจ มุทซึกิ (ไรเดอร์เรนเกล)
เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่มาเป็นไรเดอร์เพราะ Category Ace: Spider ได้เลือกและเข้าครอบงำจิตใจของเขา แต่สุดท้ายก็สามารถกลับมาเป็นตัวเองได้อีกครั้ง หลังจากที่สามารถปิดผนึกอันเดดทั้งหมดได้แล้ว ก็กลับไปใช้ชีวิตนักเรียน เมื่อเรียนจบก็กำลังหางานทำ แต่เมื่ออันเดดกลับมาอาละวาด พวกของเคนซากิจึงได้มาชักชวนให้มุทซึกิร่วมต่อสู้ด้วยกันอีกครั้ง
ไรเดอร์เรนเกล
ไรเดอร์ที่ใช้พลังของอันเดด Category Ace: Spider ใช้อาวุธเป็นคฑา Leangle Rouzer ไรเดอร์เรนเกลเป็นไรเดอร์รุ่นที่ 2 ที่องค์กร B.O.A.R.D สร้างขึ้นมาต่อจากเบลดและการ์เรน องค์กรได้คัดเลือกคนที่จะมาเป็นไรเดอร์หลายคน แต่สุดท้ายตัว Category Ace ก็เลือกมุทซึกิมาเป็นไรเดอร์เรนเกล
ฮิโรเสะ ชิโอริ
เธอทำงานให้กับองค์กร B.O.A.R.D และคอยสนับสนุนพวกของเคนซากิ ในการตามหาอันเดดในจุดต่างๆ หลังจากจบการต่อสู้เมื่อ 4 ปีก่อน ก็เตรียมตัวที่จะเข้าพิธีแต่งงาน แต่เมื่อเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นอีกครั้ง เธอจึงต้องกลับมาช่วยพวกของเคนซากิ
ชิราอิ เคทาโร่
นักข่าวอิสระ ที่สนใจในเรื่องราวของไรเดอร์ คอยช่วยเหลือพวกของเคนซากิอยู่เสมอ หลังจากสิ้นสุดการต่อสู้ เขาได้นำเรื่องของไรเดอร์เขียนเป็นหนังสือ ได้รับการตอบรับระดับ Best Seller และกลายเป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียง
คุริฮาระ อามาเนะ
เด็กสาวที่อาศัยอยู่ในร้านกาแฟกับแม่ เพราะว่าพ่อที่กำลังจะเสียชีวิตของเธอได้ฝากให้ฮาจิเมะคุ้มครอง ฮาจิเมะจึงได้มาพักอาศัยอยู่กับอามาเนะและคอยปกป้องเธอ หลังจากที่ JOKER ถูกผนึกไปแล้ว ฮาจิเมะจึงหายไปจากชีวิตของอามาเนะ และการที่เหล่าอันเดดปรากฏขึ้นมาอีกครั้งกลับมีเป้าหมายมาที่อามาเนะ ซึ่งเธอก็เป็นคนที่กุมความลับที่สำคัญในเรื่องราวครั้งนี้
NEW GENERATION RIDER
กลุ่มไรเดอร์รุ่นใหม่ที่ปรากฏตัวออกมาปราบพวกอันเดดที่ถูกปลดผนึกออกมาอีกครั้ง ประกอบด้วยไรเดอร์ 3 คน ได้แก่ ไรเดอร์เกลฟ, ไรเดอร์แลนซ์ และไรเดอร์ลาร์ค ใช้พลังของ Category Berberos ในการแปลงร่าง
ไรเดอร์เกลฟ (ชิมูระ จุนอิจิ)
เป็นหัวหน้าของกลุ่มไรเดอร์รุ่นใหม่ ใช้อาวุธเป็นดาบที่มีลักษณะคล้ายกับของไรเดอร์เบลด บุคลิกดูเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ แต่ก็มีความเป็นผู้นำในตัวเองสูง และเป็นคนชักชวนให้ ชินจิและนัทสึมิมาร่วมทีมด้วยกันกับเขา
ไรเดอร์แลนซ์ (มางากิ ชินจิ)
ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร ด้วยความมุทะลุเลยถูกไล่ออกจากงาน เขาได้รับการชักชวนจากจุนอิจิให้มาเป็นไรเดอร์แลนซ์ ที่มีอาวุธเป็นหอกถนัดในการโจมตีระยะประชิด
ไรเดอร์ลาร์ค (มิวะ นัทสึมิ)
สาวออฟฟิศอารมณ์ร้อน มีความสามารถเรื่องความมือไว และขโมยของ มาเป็นไรเดอร์ลาร์คตามการชักชวนของจุนอิจิ มีอาวุธเป็นธนูที่โจมตีได้ในระยะไกล
สามารถคลิกดูภาพประกอบข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก สงคราม   mask  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ