กบข.เร่งดันแผนงานเสริมสร้างความเข้าใจแก่สมาชิกทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 12, 2005 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--กบข.
กบข. เร่งดันแผนงานเสริมสร้างความเข้าใจแก่สมาชิกทั่วประเทศ ตั้งเป้าไว้กว่า 4 หมื่นคน พร้อมเผยผลสำรวจความพึงพอใจของสมาชิกโดยรวมเฉลี่ยกว่า 80%
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงความสำเร็จในโครงการ กบข. อบรมสมาชิก และโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรด้วยการจัดทีมงานออกบรรยายเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกตามหน่วยงานราชการต่างๆ ซึ่งได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องนั้น จากการรวบรวมตัวเลขสถิติตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมปี 2548 จนถึงเดือนมีนาคมนั้น กบข. มีสมาชิกทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดเข้าร่วมรับฟังการบรรยายในโครงการดังกล่าวกว่า 1 หมื่นราย ซึ่งโครงการดังกล่าว กบข. ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าตลอดปี 2548 นี้จะมีสมาชิกเข้าร่วมในโครงการดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 3 - 4 หมื่นราย
นอกจากนี้ ที่ผ่านมาจากผลการประเมินแบบสำรวจความพึงพอใจของสมาชิกต่อโครงการอบรมและสัญจรของ กบข. พบว่าโดยรวมอยู่ในระดับคะแนนเฉลี่ยที่กว่า 80% โดยประเด็นหลักๆ ที่สมาชิกได้ให้คะแนนความพึงพอใจสูง ได้แก่ ด้านประโยชน์จากเนื้อหาการบรรยาย ด้านความรู้ของวิทยากร และด้านเอกสารประกอบบรรยาย นอกจากนี้ในส่วนของข้อเสนอแนะของสมาชิกต่อ กบข. พบว่าสมาชิกต้องการให้ กบข. ให้ความรู้ความเข้าใจในเรื่องการลงทุนทางการเงินเพิ่ม รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับ
อย่างไรก็ตาม การจัดโครงการในปีนี้ กบข. จะยังคงเน้นในเรื่องการเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจในการทำงานของ กบข. พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่สมาชิกจะได้รับ และเป็นช่องทางในการสื่อสารระหว่าง กบข. กับสมาชิกถึงข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ รวมทั้งเพื่อตอบข้อซักถามและรวบรวมความคิดเห็นของสมาชิกในการปรับปรุงพัฒนาการทำงานของ กบข. ต่อไป
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6
member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ