“บีม” เคาะสนิท จับไม้ระนาด!!! เตรียมโชว์ บนเวที “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต”

ข่าวบันเทิง Thursday July 21, 2005 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ต่างฝ่ายต่างตั้งหน้าตั้งตาซ้อมการแสดงพิเศษกันยกใหญ่สำหรับ 2 หนุ่ม “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีมกวี ตันจรารักษ์” เพื่อเตรียมเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆบนเวที “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต” ซึ่งวันนี้ “ทีมข่าวบันเทิงเดลินิวส์” ก็แอบได้ยินมาว่าหนุ่ม “บีม” จะมีคิวซ้อมพิเศษ เมื่อเป็นเช่นนั้นทาง “ทีมข่าวเดลินิวส์” ก็ไม่รอช้า รีบไปเก็บภาพมาฝากแฟนๆกัน ซึ่งภาพที่เห็นครั้งแรกก็คือ หนุ่ม “บีม” นั่งอยู่คู่กับ “ระนาด” ทำเอา “ทีมข่าวเดลินิวส์” ถึงกับออกอาการงง!!! ไปกับภาพที่เห็น ซึ่งหนุ่ม “บีม” ก็ได้สละเวลามาเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น เรียกได้ว่าตื่นเต้นมากๆ เพราะนอกจากจะต้องมีการร้องเพลงให้เพื่อนๆได้ฟังกันแล้ว ผมยังมีการแสดงพิเศษที่เตรียมไว้ให้เพื่อนๆอีกเหมือนกัน เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวรับรองว่าคุ้มครับ เพราะทุกคนจะได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เหมาะสมกับชื่อ “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต” มากๆ และรับรองได้ว่านอกจากในคอนเสิร์ตนี้แล้ว เพื่อนๆจะไม่ได้เห็นภาพการแสดงแบบนี้อีกแน่ๆ เพราะเราจะจัดให้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น และการแสดงพิเศษที่พูดถึงนั่นก็คือ การ “ตีระนาด” ซึ่งเมื่อก่อนผมก็เคยตี “ระนาด” นะ แต่ห่างหายไปนานมาก ตอนนี้ก็เลยต้องมารื้อฟื้นกันใหม่ แต่การตี “ระนาด” บนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รับรองได้ว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอนครับ เพราะผมจะต้องมีการตี “ระนาด” และการฝึกซ้อม “ระนาด” สำหรับผมตอนนี้ค่อนข้างหนักครับ มันไม่ใช่การตี “ระนาด” ธรรมดา แต่จะสื่อออกมาให้มีกลิ่นอายวัฒนธรรมของภาคกลางด้วย เนื่องจากคอนเสิร์ตนี้ จะเป็นวัฒนธรรมของ 4 ภาคเลย “เหนือ, ใต้, อีสาน และ ภาคกลาง” ซึ่งแต่ละภาคก็จะมีโชว์ และกลิ่นอายวัฒนธรรมของภาคนั้นๆ ผมอยากชวนให้เพื่อนๆทุกคนไปร่วมสนุกกันใน “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต” ในครั้งนี้ครับ”
แฟนๆสามารถไปดูฝีมือการ “ตีระนาดของหนุ่ม “บีมกวี ตันจรารักษ์” ได้ ใน “แดน & บีม อันซีน คอนเสิร์ต” ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และสามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ THAITICKET MASTER (ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์) ทุกสาขา โทร. 0-2262-3456 ตลอด 24 ชั่วโมงหรือ www.thaiticketmaster.com บัตรราคา 1,500 / 1,200 / 1,000 / 800 / 500 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : น้ำ 01-4425817 / โอ้ 01-3136305
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ