แจงดองกัน, ซานาดะ, จางป๋อจือ เยือนเมืองไทย หอบ The Promise อลังการงานสร้างแห่งปีฝากแฟนหนัง

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2005 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
แฟนหนังเอเชียที่กำลังรอดูโปรเจ็กต์ยักษ์ระดับคุณภาพคงไม่ต้องรอกันอีก ต่อไป เพราะปลายปีนี้ประเทศไทยเราจะได้เป็นสักขีพยาน ความอลังการของ The Promise ภาพยนตร์ จีนมหากาพย์ แห่งรักและโชคชะตา โดยวันที่ 18-20 พฤศจิกายน นี้นักแสดงนำ 3 สัญชาติอย่าง แจงดองกัน,ชานาดะ และจางป๋อจือ มีแผนจะบินมาโปรโมทหนังในประเทศไทยด้วย
The Promise เล่าเรื่องราวของเด็กหญิงคนหนึ่งที่ยอมรับข้อเสนอของแม่มด ที่จะร่ายมนต์ให้เธอเติบโตขึ้นเป็นสาวงามที่ชายทุกคนหลงไหล แต่ต้องแลกกับการที่เธอจะไม่ได้พับรักแท้ตลอดชีวิต เมื่อเด็กน้อยเติบโตขึ้น เธอก็กลายเป็นสาวงามที่บุรุษทุกผู้ทุกนามตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น แต่ชะตาความรักของเธอกลับต้องพบกับความเจ็บช้ำและสับสน เมื่อเธอต้องเลือกระหว่างแม่ทัพผู้สูงศักดิ์และทาสรับใช้ผู้มีรักจริง ท่ามกลางศึกชิงนางสุดเข้มข้น ที่มาพร้อมฉากหลังสุดอลังการ และการถ่ายภาพที่สวยงามเหนือจินตนาการ เนรมิตความยิ่งใหญ่โดย เฉินข่ายเก๋อ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจาก Farewell my Concubine
ทีมงานนักแสดงของเรื่องถือว่าน่าสนใจมาก เพราะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของดาราแถวหน้าของเอเชีย จาก 3 ประเทศนั้นคือ จางป๋อจือ (Lost in Time, One Nite in Mongkok) จากฮ่องกง,ฮิโรยูกิ ซานาดะ(The Ring,The Last Samurai) จากญี่ปุ่น และแจงดองกัน (Taegukgi,All About Eve) จากเกาหลี โดยเราจะได้เห็นจางป๋อจือ ในบทเจ้าหญิงรูปงามที่ไม่อาจหลบหนีโชคชะตาแห่งรักอาภัพ ซานาดะ ในบทแม่ทัพผู้กล้าหาญที่หลงรักเจ้าหญิงเช่นเดียวกับชายทุกคน และแจงดองกัน ในบทบาทผู้ซื่อสัตว์ของท่านแม่ทัพที่ช่วยชีวิตเจ้าหญิงไว้ได้บังเอิญและหลงรักเจ้าหญิงสุดหัวใจก่อนจะได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของมหกาพย์ความรักและโชคชะตากับ The Promise ในปลายปี แฟนหนังชาวไทยคงต้องเตรียมเสียงกรี๊ดไว้ต้อนรับนักแสดงนำทั้ง 3 คนก่อน เพราะพวกเขาจะเดินทางมาประเทศไทยเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนในวันที่ 18,19 และ 20 พฤศจิกายนนี้
คอหนังเอเชียเตรียมโสตประสาทเอาไว้สัมผัสประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่จาก The Promise ได้ในวันที่ 22 ธ.ค.นี้เ ร่วมพิสูจน์ความขลังของโชคชะตาพร้อมกัน ทุกโรงภาพยนตร์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ