รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2548 เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2005 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“ปู ชุลีพร” โชคดี 2 ต่อได้เป็น “ทหาร และนักร้อง
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดีนี้ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และเจเน็ต เขียว เปิดสำนักงานต้อนรับ นักร้องสาวเสียงใส “ปู ชุลีพร” เจ้าของอัลบั้มชุด “อัศจรรย์ใจ” มาโชว์เพลง “เป็นใหญ่แค่ในห้อง” พร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องราวของการเป็นทหารหญิง แต่มาเป็นนักร้องได้อย่างไร
ปู เล่าว่า “ปู เพิ่งรู้ตัวเองว่าชอบร้องเพลง ตอนอยู่ ม. 1 เพราะได้ไปช่วยแม่ขายของก็ได้ฟังเพลงไปด้วย ตอนนั้นชอบเพลงของสายัณห์ สัญญา ที่ปูชอบร้องเพลงก็เพราะว่าร้องแล้วรู้สึกสบายใจ และอีกอย่างเหมือนมีเลือดศิลปินอยู่ในตัว เพราะคุณพ่อก็เป็นลิเกมาก่อนด้วย เราอาจจะได้ซึมซับจากตรงนั้นมา แต่ก่อนที่ปูจะมาเป็นนักร้องอย่างทุกวันนี้ ปูเคยทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ ทำงานได้ 1 วัน ก็ไปขอเขาร้องเพลง จากนั้นก็เลยได้เป็นนักร้องอยู่ที่ห้องอาหารค่ะ
พอโตขึ้น ได้เข้ามากรุงเทพฯ เห็นเขาประกาศรับสมัครทหารบก ก็เลยจะไปซื้อใบสมัครให้กับน้องชาย แต่วันที่ไปซื้อใบสมัคร เห็นว่ามีรับสมัครนักร้องด้วย ปูก็เลยซื้อให้ทั้งตัวเอง และน้องชาย ปรากฏว่าปูสอบติด ได้เป็นนายสิบ ก็เป็นนักร้องประจำวง แต่ด้วยความใฝ่ฝันของเราที่อยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ก็เลยขออนุญาตผู้ใหญ่มาร้องเพลง โดยไม่เคยขาดงานราชการ โดยเฉพาะงานร้องเพลงต่อหน้าพระพักตร์พระบรมวงศานุวงศ์ค่ะ
ตอนนี้ ปู ก็มีอัลบั้มชุดใหม่ มีเพลงเพราะๆ มากมาย อยากให้แฟนเพลงได้ลองฟังกัน ปูขอฝากไว้ด้วยนะคะ กับอัลบั้ม “อัศจรรย์ใจ” ขอบคุณมากค่ะ”
ติดตามชม เรื่องราวของนักร้องสาว สิบเอกหญิง แห่งกองทัพบก “ปู ชุลีพร” ได้ ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ