สบู่นกแก้วโตสวนกระแสมอบรถ 200 คันให้คนไทยใช้ฟรีทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday October 29, 1998 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ต.ค.--เบอร์ลี่ ยุคเกอร์
สบู่นกแก้วควงค่ายยักษ์จักรยานตรา "จระเข้" มอบจักรยานให้คนไทย 200 คัน เพื่อขอบคุณลูกค้าทั่วไทยที่ให้การสนับสนุน จนยอดขายติดอันดับหนึ่งของตลาดสบู่ราคาประหยัด
นายภาศวัฒน์ จินดารัตน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สบู่หอมนกแก้ว บริษัท รูเบีย อุตสาหกรรม จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาแม้ว่าตลาดรวมของสบู่จะตกลงอย่างเห็นได้ชัดก็ตาม แต่ยอดการจำหน่ายของสบู่หอมนกแก้ว ก็ยังพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเช่นกันทางบริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ สบู่หอมนกแก้วโกลด์ ในตระกูลของนกแก้ว มาเปิดตลาดเพิ่ม สินค้าตัวใหม่ก็ยังได้รับการชื่นชอบและยอมรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ส่วนหนึ่งเพราะสบู่นกแก้วเป็นสินค้าที่มีการควบคุมคุณภาพการผลิตสินค้าที่ดีมายาวนานนั่นเอง
สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงทางบริษัทฯ จึงถือโอกาสอันดีที่จะขอบคุณผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนตลาดของสบู่นกแก้วด้วยดีเสมอมา โดยระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2541 - 15 มกราคม 2542 ทางบริษัทฯ จึงได้จัดรายการพิเศษ "ไทยช่วยไทย จากสบู่หอมนกแก้ว" ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยมุ่งเน้นนโยบายเศรษฐกิจแบบพอเพียง และเพื่อขานรับกับกระแสของเมืองไทยในยุคปัจจุบัน โดยสาเหตุที่ทางบริษัทฯ ได้เลือกจักรยานเป็นของรางวัลนี้ เนื่องจากต้องการส่งเสริมด้านการประหยัดพลังงาน เนื่องจากไม่ต้องใช้น้ำมัน อีกทั้งยังส่งเสริมด้านสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เพราะการขี่จักรยานเป็นการออกกำลังกายที่ดีอย่างหนึ่ง และที่สำคัญเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกทางหนึ่ง
การจับชิ้นส่วนรางวัลในครั้งนี้ รูเบียได้ประกาศจับมือกับบริษัท สยาม ไซเคิลอินเตอร์เนชั่นแนล โดยนำจักรยานเมาเทนไบค์ ตรา จระเข้ ขนาด 24 นิ้ว จำนวน 200 คัน มามอบเป็นของรางวัลให้กับลูกค้าที่เขียนชื่อ - ที่อยู่ด้านหลังกระดาษห่อสบู่นกแก้วรุ่นใดขนาดใดก็ได้ และส่งมาที่ ตู้ปณ 9 ปณฝ. สำโรงใต้ 10310 ทางบริษัทฯ จะทำการจับชิ้นส่วนในวันที่ 28 มกราคม 2542 ณ ที่ทำการบริษัท รูเบีย อุตสาหกรรม จำกัด และหลังจากนั้นจะทำการประกาศรายชื่อให้ทราบในหนังสือพิมพ์รายวัน ฉบับวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2542--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ