วอลโว่รุกเพิ่มศักยภาพหลังการขายต่อเนื่อง จัดอบรมเทคนิคขับรถในกลุ่มคุณผู้ชาย

ข่าวทั่วไป Monday October 19, 1998 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ต.ค.--สวีเดนมอเตอร์
นายเจฟฟรีย์ โรว์ ผู้อำนวยการบริหารอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่บริษัทฯ ได้จัดโครงการอบรมการขับรถอย่างถูกวิธีให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นกลุ่มลูกค้าสุภาพสตรี ภายใต้ชื่อโครงการ "เลดี้ ทาเล้นท์" เพื่อส่งเสริมสวัสดิภาพความปลอดภัยในการขับใช้รถยนต์และสอนเทคนิคขับรถอย่างถูกวิธี โดยจัดฝึกอบรมเป็นประจำทุกเดือนหมุนเวียนไปทุกศูนย์บริการของวอลโว่ ปรากฏว่ามีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมฝึกอบรมเป็นจำนวนมาก
"ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดอบรมไปแล้ว ที่สาขาสุขุมวิท 19, แจ้งวัฒนะ และสาขาลาดพร้าว ก็มีผู้สนใจเข้าร่วมฝึกอบรมเป็นจำนวนมากทุกครั้ง ขณะเดียวกันเรายังได้รับความสนใจและคำเรียกร้องจากคุณผู้ชายให้จัดฝึกอบรมสำหรับผู้ชายด้วย เราจึงได้จัดโครงการ วอลโว่เมนส์ ทาเล้นท์ ขึ้นเป็นครั้งแรก วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์วอลโว่สาขาหัวหมาก" นายเจฟฟรีย์ โรว์ กล่าว
ทั้งนี้ โครงการฝึกอบรมการขับรถอย่างถูกวิธีให้กับลูกค้า ถือเป็นส่วนหนึ่งของบริการหลังการขายที่สำคัญของวอลโว่ ซึ่งผู้เข้าร่วมอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคขับรถอย่างถูกวิธีและปลอดภัย ตลอดจนการเรียนรู้เรื่องเครื่องยนต์ และทดลองปฏิบัติจริงเพื่อรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินบนท้องถนน อาทิ การเปลี่ยนยาง-การพ่วงสายแบตเตอรี่ และการตรวจเช็คเครื่องยนต์ด้วยตนเอง ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร. 319-9800 ต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ