ซาลา เบียงก้า 945 - โอต์ กูตูร์: “สีขาวมีแนวโน้มในการทำให้มองเห็นสิ่งต่างๆ ได้ ด้วยสีขาวนี้ คุณสามารถเห็นความต่างมากยิ่งขึ้น คุณสามารถมองเห็นได้มากขึ้น

ข่าวบันเทิง Friday December 26, 2014 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--A-List Corporate โรเบิร์ต รีแมน ช่างทาสี ในระหว่างปี 1962 และ 1968 วาเลนติโน การาวานี่ เริ่มปฏิวัติแฟชั่นซึ่งยังมีการจัดทำถึงวันนี้ ในปี 1962 วาเลนติโนสร้างความตื่นตระหนกให้แก่แขกชาวอเมริกันในเมืองฟลอเรนซ์ด้วยคอลเลคชั่นซาลา เบียงก้าของเขา ในปี 1968 เขายังยืนยันว่าเป็นเป็นที่โปรดปรานของลูกค้าชาวอเมริกันด้วยสฟิลาต้า เบียงก้า ณ เกรกกอเรียน่าในโรม วาเลนติโนพรรณนาถึงการแสดงแฟชั่นในโรมว่าเป็นการแสดง “ไร้สี” ในช่วงปีเดียวกันนั้น ช่างทาสีชาวอเมริกัน โรเบิร์ต รีแมนกำลังพัฒนางารทาสีขาวล้วนของเขา สองปีก่อนปี 1966 มาร์เซล บรอยเออร์กำลังเปิดอาคารใหม่ของเขาอย่างเป็นทางการ ณ 945 เมดิสันอเวนิว ซึ่งเป็นสถาปัตยากรรม“ไร้สี” ที่มีความเรียบง่ายซึ่งจะเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์วิทนีย์ศิลปะอเมริกันเป็นเวลา 48 ปีถัดมา แจ็คกี้ เคนเนดี้เป็นผู้สนับสนุนโครงการบรอยเออร์ได้เข้าชมสถานที่ก่อสร้างหลายครั้ง ไม่นานนักภายหลังจากที่วาเลนติโนจะเริ่มตัดชุดให้แจ็คกี้โดยใช้ลายโมโนแกรมของเนาซึ่งเป็นทั้งการตกแต่งและโครงสร้างที่คล้ายกับวัสดุที่บรอยเออร์ใช้ในอาคารของเขา เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เป็นความบังเอิญ แต่ประวัติศาสตร์ที่มีอารมณ์ต่าง, สไตล์ และการแปรเปลี่ยนต่างๆ ของมันบ่อยครั้งก็ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกันหลายครั้ง จึงไม่ใช่ความบังเอิญ แต่เป็นทางเลือกที่ไม่อาจเลี่ยงได้ตามธรรมชาติ ความพยายามในการสร้างสรรค์งานใหม่ของมาเรีย กราเซีย ชิยูรี และปิแอร์เปาโล พิคซิโอลี ซึ่งเป็นสีขาวล้วนในคอลเลคชั่นสีขาวที่หยั่งรากสู่ประวัติศาสตร์ของแบรนด์และเข้าสู่มรดกของมันที่จะถูกแสดงในอาคารที่ออกแบบโดยบรอยเออร์ ในชื่ออีเว้นท์ ซาลา เบียงก้า 945 พวกเขาสร้างสรรค์แคปซูลเวลาที่มองเห็นทั้งการย้อนหลังและการมองไปข้างหน้า สีขาวเป็นสีที่ไม่มีสีหรือการรวมสีทั้งหมดเข้าด้วยกัน เป็นวิถีที่ทำให้มองเห็นสิ่งต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้นตามคำกล่าวของโรเบิร์ต รีแมนซึ่งเพิ่มความสามารถในการมองเห็นงานหัตถกรรมและการทำการตีความที่งดงามวิจิตรบรรจงของวาเลนติโน และสัมผัสพื้นผิวที่น่าอ่านที่ทำให้ชุดแต่ละชุดมีเรื่องราวของมันเอง การแสดงแฟชั่นเป็นสิ่งชั่วคราวเสมอ ซาลา เบียงก้า 945 จะกลายเป็นจุดสำคัญหนึ่งของประวัติศาสตร์แฟชั่นและของความไม่จีรังยั่งยืนของมัน ขณะที่ในเวลาเดียวกัน ร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่บนถนนฟิฟท์อเวนิวซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกร่วมสมัยที่ยิ่งใหญ่อีกคนหนึ่ง เดวิด ชิปเปอร์ฟิลด์จะเป็นรากฐานให้แก่วาเลนติโนยิ่งขึ้นไปในรูปแบบเมืองแมนฮัตตัน เบื้องหลังที่ได้สนับสนุนแรงบันดาลใจของมาเรีย กราเซีย ชิยูรี และปิแอร์เปาโล พิคซิโอลีผู้พิจารณาเมือง, เลนส์ดังสีขางผ่านการมองเห็นความเป็นจริงที่ดียิ่งขึ้นและแหลมคมขึ้นเพื่อสร้างสรรค์วิสัยทัศย์ที่ลึกซึ้งและตลอดไป ฟรานเซสโค โบนามี่
แท็ก อเมริกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ