อยุธยา ซีเอ็มจี จัดโรดโชว์เพิ่มยอดขายประกันอุบัติเหตุ "อยุธยาคุ้มครองภัย"

ข่าวทั่วไป Monday August 10, 1998 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ส.ค.--บมจ. ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี
บมจ. ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี บริษัทประกันชีวิตร่วมทุนชั้นนำของเมืองไทย นำทัพวิทยากรมืออาชีพจัดโรดโชว์แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “อยุธยาคุ้มครองภัย” ทั่วประเทศตลอดสามเดือนเต็ม หลังเปิดตัวเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในหมู่ตัวแทนพร้อมเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับประชาชน
นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากการที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "อยุธยาคุ้มครองภัย" ซึ่งมีจุดเด่นในด้านแผนการเอาประกันที่หลากหลายเหมาะกับภาวะเศรษฐกิจ เบี้ยประกันต่ำ แต่ให้ผลตอบแทนสูง รวมทั้งสิทธิพิเศษในการลดหย่อนภาษี เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง บริษัทฯ จึงได้จัดโรดโชว์ทั่วประเทศเพื่อเผยแพร่และแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ในระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน ในกรุงเทพมหานครและต่างจัดหวัด อาทิ ตรัง นครสวรรค์ เชียงใหม่ ชลบุรี และอุดรธานี"
นายวิชิตกล่าวต่อไปว่า "เนื้อหาของการจัดโรดโชว์ในครั้งนี้ ประกอบด้วย การประชุมวิชาการ การจัดนิทรรศการ นอกจากนี้ คณะผู้บริหารจะเดินทางไปเยี่ยมสาขาและตัวแทนในภูมิภาคต่างๆ เพื่อให้กำลังใจ สร้างความคุ้นเคย และเสนอแนะแนวทางการทำงานเป็นทีมให้บรรลุเป้าหมายอีกด้วย โดยในปี 2542 บริษัทฯ คาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาด 5-10%"
โครงการคุ้มครองอุบัติเหตุใหม่ของประกันชีวิตศรีอยุธยา ซีเอ็มจี ภายใต้ชื่อ "อยุธยาคุ้มครองภัย" มีสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่ ผลตอบแทนและขอบข่ายความคุ้มครองที่สูง ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ เงินชดเชยรายวันขณะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เงินชดเชยการสูญเสียรายได้ การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในเครือข่ายอยุธยาแคร์ทั่วประเทศ โดยไม่ต้องจ่ายเงินในส่วนที่ได้รับการคุ้มครอง ขั้นตอนการอนุมัติกรมธรรม์สะดวกรวดเร็ว มีหลายแผนให้เลือกตามความพอใจและมีความเหมาะสมกับผู้บริโภค อัตราเบี้ยประกันที่ต่ำและเหมาะกับภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน นอกจากนี้ เบี้ยประกันยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุดถึง 10,000 บาทต่อปี"
"นอกจากประโยชน์ในการกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว บริษัทฯ คาดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการช่วยเหลือและสนับสนุนตัวแทนในการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าแก่ประชาชน ซึ่งจะนำไปสู่การฟื้นฟูความเชื่อมั่นของประชาชนต่อธุรกิจประกันโดยรวมได้อีกทางหนึ่งด้วย” นายวิชิตกล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัดโทร. 254-5152--จบ--

แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ