มิสทีนเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday January 21, 1998 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ม.ค.--บ.เบทเตอร์เวย์
มิสทินชูทีเด็ดของดีแบบไทย ๆ นำตัวละครในวรรณคดี "พระอภัยมณี" มาทำภาพยนตร์โฆษณาเผยเทคนิคแพรวพราวด้วยทุนทุ่มสร้างยิ่งใหญ่ เปิดศักราชปีเสือเติมสีสันปรุงรสชาติตลาดเครื่องสำอางขายตรงให้หอมกรุ่นแต่ต้นปี
นับเป็นครั้งแรกที่มิสทินจัดทำภาพยนตร์โฆษณาสินค้าอย่างจริงจัง ที่ผ่านมามิสทินโฆษณาเน้นในเรื่องผลประโยชน์รายได้ของสาวมิสทิน และการแสวงหาสาวมิสทิน แต่สำหรับปีนี้ ได้นำผลิตภัณฑ์ที่มาทำโฆษณาคือ มิสทิน ท็อป คันทรี่ ชุดความหอมที่ได้รับความนิยมและขายดีมากในปัจจุบัน โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีชื่อว่า "พระอภัยมณี" และนำเสนอในรูปแบบที่แปลก แหวกแนว เป็นที่คาดกันว่าจะเป็นที่ฮือฮาและชื่นชอบของทุกคน
"พระอภัยมณี" เป็นผลงานแรกและใช้ทุนสร้างสูง ที่มิสทินตั้งใจทำเพื่อต้อนรับปีใหม่ และจะสร้างความสนุกสนาน เรียงเสียงหัวเราะ และความสุขให้ทุกคนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังทำให้ตัวละครชื่อดังในวรรณคดีอย่าง "พระอภัยมณี" เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของคนรุ่นใหม่
ผลงานนี้ เอเยนซี "เฟมด์ไลน์" เป็นผู้สร้างสรรค์จินตนาการให้บรรเจิด "แมทชิ่ง สตูดิโอ" ถ่ายทอดสีสันชีวิตลงบนแผ่นฟิล์ม และมิสทินสานความเป็นไทยเพื่อคนไทยวันนี้ จะได้มีกำลังใจต่อสู้กับภาวะเศรษฐกิจต่อไป
"พระอภัยมณี" ใช้ทุนสร้าง 10 ล้านบาท และงบออกอากาศอีก 80 ล้านบาท เป็นผลงานโฆษณาตอนเดียวจบเรื่องแรกของมิสทินที่มีความยาวที่สุด ถึง 90 วินาที โดยออกอากาศตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ไปจนตลอดไตรมาสแรกของปีนี้
"พระอภัยมณี" เป็นผลงานโฆษณาเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์มิสทิน ได้แก่ ชุดความหอม มิสทิน ท็อป คันทรี่ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมที่นิยมแพร่หลายมาก และขายดีที่สุด โดยในไตรมาสสุดท้ายของปีที่แล้ว มิสทิน ท็อป คันทรี่ สามารถทำยอดขายทะลุเป้าหมายที่วางไว้มหาศาล และยังช่วยให้สาวมิสทินมีรายได้ดี รวมทั้งสนับสนุนนโยบายไทยช่วยไทย ใช้ของไทย ผลิตในประเทศไทย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ