ฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 56 จัดแข่งขันในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2543

ข่าวกีฬา Monday October 11, 1999 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ต.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
ฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 56 จัดแข่งขันในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2543 เพื่อเฉลิมฉลองในวโรกาส 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
รองศาสตราจารย์ บำรุง สุขพรรณ์ ผู้ช่วยอธิบดีฝ่ายศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ให้สัมภาษณ์ว่า สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 56 ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2542 เวลา 14.00-19.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย กรีฑาสถานแห่งชาติ
อนึ่ง การแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 56 นี้ ทางสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองในวโรกาส 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รวมทั้งเพื่อสนองพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในหัวข้อ "รู้รักสามัคคี" ของทั้ง 2 สถาบัน และเพื่อเพิ่มความสนใจของประชาชนในมหกรรมฟุตบอลประเพณีให้มากยิ่งขึ้น
สำหรับรายละเอียดของขบวนพาเหรด การเชียร์ การแปรอักษร และกิจกรรมการบำเพ็ญประโยชน์ในวันแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 56 ของนิสิตนักศึกษานั้น งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ