เอ็น.ซี.ซี.ฯ ผนึกกำลังเป๊ปซี่จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ Ricky Martin - Line in Concert

ข่าวทั่วไป Monday October 19, 1998 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ต.ค.--เอ็น.ซี.ซี.
การกลับมาอีกครั้งของหนุ่มละตินสุดฮ็อตแห่งปี Ricky Martin กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบพร้อมโชว์สุดมันส์ใน "Ricky Mrttin - Live in Concert" 27 พ.ย.นี้ กระหึ่มศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ถึงจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าใหม่ที่เพิ่งจะมากระชากใจแฟนเพลงชาวไทยไปแล้วเมื่อคราวมาโปรโมทอัลบั้มใหม่ Vuelve (วูเอลเว่) แต่ Ricky Martin ถือได้ว่าเป็นมือเก๋าชั้นคุณภาพในวงการละตินป๊อป... ด้วยความหล่อที่บาดใจสาวๆ ทั่วโลก เสียงร้องที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ผสานกับบทเพลงหลากสไตส์ที่ผสมกลมกลืนกันได้อย่างไพเราะลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงที่คึกคักร้อนแรง หรือหวานซึ้งตามแบบฉบับหนุ่มละติน รวมทั้งผลงานระดับคุณภาพที่กวาดรางวัลจากประเทศต่างๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน ด้วยบทเพลง Maria (Un Dos Tre) ที่ครองอันดับ 1 ในฝรั่งเศสยาวนานติดต่อกันถึง 18 สัปดาห์ และพุ่งเข้าสู่ท็อปเท็นของซาร์ตเพลงทั่วโลก เมื่ออัลบั้ม Vuelve ออกวางขายในทวีปยุโรปในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ยอดจำหน่ายก็ทะยานเข้าสู่ 1 ล้านแผ่นในเวลาเพียง 15 วัน เช่นเดียวกันกับที่สำหรับอเมริกาก็กวาดแล้วถึง 4 รางวัล Platinum ในเวลาไม่ถึง 6 เดือน กลายเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในวงการละตินป๊อปอเมริกา ไม่เพียงเท่านั้น Ricky Martin กลายเป็นปรากฎการณ์ทางดนตรีทั่วโลกด้วยการคว้ารางวัล Platinum จากประเทศต่างๆ มาครอง ไม่ว่าจะเป็นสเปน อาร์เจนตินา อิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ และประเทศอื่นๆ อีกมากมายรวมทั้งในประเทศไทย และตอกย้ำความดังแบบยั้งไม่อยู่ด้วย The Cup of Life เพลงที่ได้รับเลือกให้เป็นเพลงสำหรับมหกรรมฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดอย่างเป็นทางการ ทำให้ Ricky Martin กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในปี 1998
เอ็น.ซี.ซี.แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จึงจับมือกับ เป็ปซี่ เจนเนอร์เรชั่น เน็กซ์ นำหนุ่มร้อนคนนี้กลับมาอีกครั้งด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีกับ Ricky Martin - Live in Concert วันที่ 27 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 600 บาท 800 บาท 1,000 บาท และ 1,500 บาท จองบัตรตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.นี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เคาน์เตอร์ ที่โรบินสันทุกสาขา เดอะ มอลล์ ทุกสาขา จัสโก้ รัตนาธิเบศร์ ตั้งฮั่วเส็ง และโลตัส หรือบริการ Hotline Service 229-3333
และพิเศษสุดสำหรับแฟนฯ ของ Ricky Martin บริษัท เอ็น.ซี.ซี.ฯ เปิดโอกาสให้แฟนๆ ส่งของสะสมหรือของที่ระลึกทุกชนิดที่เกี่ยวข้องกับบุคลิก และแนวเพลงของ Ricky Martin เข้าประกวด "Ricky Martin Collection Competition" ชิงรางวัลบัตรคอนเสิร์ต 20 รางวัล โดยกำหนดส่งรูปถ่ายของสะสม พร้อมชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ เพื่อตัดสินในรอบแรกภายในวันที่ 6 พ.ย. 2541 มายังฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด 60 ถ.รัชดาภิเษกตัดใหม่ คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 วงเล็บมุมซองว่า Ricky Martin Collection Competition ผลงานทั้งหมดที่เข้ารอบจะได้รับการจัดแสดงไว้ในวันแสดงคอนเสิร์ต
ระเบิดความร้อนของหนุ่มสุดฮ็อต ต้อนรับหน้าหนาวกับ Ricky Martin - Live in Concert วันที่ 27 พ.ย.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด สนับสนุนโดย เป๊ปซี่ เจนเนอร์เรซั่นเน็กซ์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.229-3000 ต่อ 3226 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ