รายการ"Gang of Five"ออกอากาศ 21-23 มิถุนายน 2543 เวลา18.30 น.ทาง ททบ.5พุธที่ 21 มิถุนายน 2543

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2000 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--กันตนากรุ๊ป
วันนี้ "Gang of Five" ในช่วง "Body Fash" พาไปพบกับแฟชั่นเก๋ไก๋ต้อนรับฤดูนี้ของ Blue Jean จากนั้นในช่วง "Bright Teen" สาวเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา จะบอกวิธีการเลือกใช้ Lip Stick แบบง่ายๆ ปิดท้ายกัยด้วยเรื่องเอ๋อๆ ของน้องหญิง-สุกัญญา ไรวินทร์ ที่ถูกพี่ชายของตัวเองเม้าท์จนหมดเปลือก
พฤหัสที่ 22 มิถุนายน 2543
ช่วง "Moving Movie" ตามไปดูเบื้องลึกเบื้องหลังของหนังเรื่อง "U-571" จากนั้นในช่วง "Bright Teen" น้องบัวจะพาไปดูวิธีการปลูกแปลงผักปลอดสารเคมี และพลาดไม่ได่กับช่วง "Fresh Confidence" มีเคล็ดลับการดูแลสุขภาพปาก และ ฟัน ทำอย่างไรจะทำให้ฟันขาวสะอาด และแข็งแรงมาฝากเพื่อนๆ และในช่วง "Hit Hob" นายเจเจ กลิ่นประทุม จะมาสอนวิธีการทำตู้ปลาจากโทรทัศน์ อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไร อย่าพลาดชม
ศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2543
ในช่วง "G-Fresh" สองสาวแห่งวง Niece จะมาเล่าสู่กันฟังถึงเทคนิคการทาโลชั่น และการล้างเครื่องสำอาง เธอจะมีวิธีการอย่างไร ติดตามชม และในช่วง "Fanta Fun with Friends" เจเจ กลิ่นประทุมจะพาเพื่อนๆ ชาว GOF ไปผจญภัยกับการล่องเรือคยัคที่ จ.นครนายก ปิดท้ายกันในช่วง "Fortune for Teen" แม่หมอเอมี่จะมาทำนายทายทักนิสัยจากแว่นตา ตามไปชมกันว่าแว่นตาของคุณจะบ่งบอกนิสัยว่าอย่างไร--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ