เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุ่มงบกว่า 450 ล้านบาท บุกใจกลางเมืองเปิดโครงการใหม่ที่ เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์

ข่าวทั่วไป Friday September 22, 2000 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--โรงภาพยนต์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจเมืองหนัง และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ ที่สมบูรณ์แบบแห่งเดียวในประเทศไทย ทุ่มงบกว่า 450 ล้านบาท เดินหน้ารุกสู่ใจกลางเมืองเปิดโครงการใหม่ยึดทำเล ทองบนชั้น 7-8 เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าใหญ่ใจกลางเมือง บนเนื้อที่กว่า 10,000 ตรม. หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการ บุกสร้างเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ บนพื้นที่ทำเลทอง (Strategic Location) ต่าง ๆ ในเมืองทั้ง 4 สาขา ได้แก่ ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท เอกมัย, รัชโยธิน และรามคำแหง ล่าสุดได้รุกเข้าสู่ใจกลาง เมืองที่นับเป็นจุดทำเลทองจุดหนึ่ง ซึ่งเป็นสาขาแรกของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่อยู่ในช็อปปิ้งมอลล์ ที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบ สาขาที่ 5 นี้ จะเป็นสุดยอดเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์อีก แห่งหนึ่ง ที่มีความทันสมัย เลิศหรูด้วยการออกแบบและตกแต่งแบบ BELLAGIO THEME ในสไตล์ อิตาเลียน มีความโมเดิร์น คลาสสิค ผสมผสานความเป็น เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประกอบด้วย โรงภาพยนตร์ 6 โรง, เมเจอร์ โบว์ล สุดยอด โบว์ลิ่งสะท้อนแสง 32 เลน และ ร้านค้าชั้นนำ ที่ร่วมเป็น อีทเตอร์เทนเม้นท์ (Eatertainment) รวมทั้ง ยังคงเน้นความเป็นผู้ นำด้าน E-CINEMA ที่นำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้เป็นแห่งแรก
ศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ เป็นศูนย์การค้า ใหญ่ใจกลางเมือง ที่ทำเลที่ตั้งแวดล้อมไปด้วย อาคารสำนักงาน สถานศึกษาทั้งโรงเรียนและมหาวิทยาลัยกว่า 20 แห่ง ที่พักอาศัย อพาร์ทเม้นท์ โรงแรม หรูหราระดับ 5 ดาว อาทิ โรงแรมดุสิตธานี โรงแรมรีเจ้นท์ โรงแรม แกรนด์ไฮแอทเอราวัณ โรงแรมเลอ เมอร์ริเดียนเพรสซิเด้นท์ โรงแรมโนโวเทล โรงแรมสยาม อินเตอร์คอนติแนลเติล และจำนวนประชากรที่ อยู่ในย่านนี้กว่า 3 ล้านคน อีกทั้ง ยังเป็นพื้นที่ที่มีผู้คนสัญจร และออกมา จับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะภายในศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ที่ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ 2 ห้างแห่งเดียว ในย่านใจกลางเมือง ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซน และห้าง สรรพสินค้าอิเซตัน ที่มีกำลังซื้อสูงอีกทั้งร้านค้า ชั้นนำกว่า 300 ร้าน เวิลด์ไอซ์สเก็ตติ้งเซ็นเตอร์ โดยปกติมีผู้เข้ามา ใช้บริการกว่า 100,000 คนต่อวัน จาก พื้นที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ได้แก่ ปทุมวัน บางรัก สาทร ราชเทวี พญาไท ป้อมปราบ ดุสิต ดินแดง ยานนาวา และบางคอแหลม การหมุนเวียนของรถ เข้า - ออก กว่า 10,000 คันต่อวัน ยิ่งไปกว่านั้น ทาง เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ยังเป็นสถานที่รวมของกลุ่มครอบครัว และชาวต่างชาติที่เข้ามาใช้บริการ ส่วนทางด้าน ทำเลดังกล่าวการเดินทางนับว่าสะดวกสบาย เพราะมีสาย รถเมล์วิ่งผ่านมากกว่า 30 สาย และวิ่งวันละหลาย เที่ยว ตลอดจนรถไฟฟ้าบีทีเอสที่รองรับการเดินทางอีกด้วย
จากความพร้อมและความสมบูรณ์ของความเป็น Strategic Location ของเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ทำให้เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมที่จะรุกเข้าสู่ใจกลางเมือง โดยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้น ณ ทำเล ทองแห่งนี้ อีกทั้งความเป็น ศูนย์การค้าของกลุ่มครอบครัว ยังเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่เราจะเน้นความเป็น Family Entertainment และนับเป็นครั้งแรกของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่เข้าไปตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้า ซึ่งจะมีรูปแบบที่ แตกต่างจากความเป็นแสตนด์อโลนของเราก็ตาม แต่ความเป็นเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ ก็ยังเป็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีนีม่าและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งประกอบด้วย โรงภาพยนตร์ โบว์ลิ่ง และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมเป็น อีทเตอร์เทนเม้นท์ (Eatertainment) ซึ่งเรามั่นใจว่า จะเพิ่มความคึกคักให้แก่ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์และพื้นที่ใกล้เคียงได้มากขึ้น และสามารถดึงกลุ่มเป้าหมายให้มาใช้บริการได้ไม่ต่ำกว่า ปีละ 3 ล้านคน เราจะพัฒนาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ บนพื้นที่ของ ศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ซึ่งมีพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร งบลงทุนกว่า 450 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นพื้นที่ของโรงภาพยนตร์ 6 โรง และยังคงความเป็น WORLD'S CLASS CINEMA มีจำนวนที่นั่ง 1,400 ที่นั่ง เป็น THEME CINEMA แบบ BELLAGIO THEME ที่ออกแบบและตกแต่งเป็นแบบ อิตาเลียนสไตล์ จะเน้นความหรูหราระดับเฟิร์สคลาส และความเป็นโมเดิร์นคลาสสิคผสมผสานความเป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สีสันที่ใช้กับ สาขาใหม่แห่งนี้จะเน้น สีขาว สีครีม สีทอง ที่จะแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ตระการตากับดีไซน์ ตลอดจนการตกแต่งพื้นที่ต่าง ๆ ในเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ บริเวณด้านหน้า มีล็อบบี้ไว้บริการลูกค้าให้มาใช้บริการ กับสิ่ง อำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้ พร้อมสรรพ อาทิ มุม INTERNET หรือมุมอ่านหนังสือสำหรับนั่งพักผ่อน หรือรอชมภาพยนตร์ ยิ่งไปกว่านั้นภายใน โรงภาพยนตร์ประกอบด้วย แกรนด์เธียเตอร์ ขนาดตั้งแต่ 200-600 ที่นั่ง จะได้รับการตกแต่งให้มีความหรูหรา สวยงาม คลาสสิค โดยจัด เตรียมเก้าอี้นั่งแบบ HIGH BACK SEAT ไว้คอยบริการ หรือ HIGH BACK HONEYMOON SEAT สำหรับ ผู้ที่มาเป็นคู่ หรือพิเศษกับโรงภาพยนตร์แบบ "BELLAGIO SUITE" จำนวน 72 ที่นั่ง ที่จัดวางเป็นคู่ ๆ พร้อม กับโต๊ะวางของด้านข้างที่เตรียมไว้คอยบริการ เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นแห่งแรกในประเทศไทยกับชั้น BOX SEAT ที่มีเก้าอี้แบบ OPERA CHAIR ให้ความ เป็นส่วนตัวหรูหราระดับเฟิร์สคลาส มีที่สำหรับวางไวน์ หรือ เครื่องดื่ม โดยเก้าอี้เหล่านี้ได้สั่งตรงมาจาก สหรัฐอเมริกา
นอกจากนี้เราจะเน้นความเป็น E-Cinema มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเครื่องฉาย ระบบเสียง ที่เป็นออล ดิจิตอล ซาวน์ (All Digital Sound) ทั้ง SRD, DTS, SDDS และ SURROUND EX และพิเศษสุดกับ ระบบเสียงรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะนำมาใช้กับสาขาที่ 5 ได้แก่ ระบบ JBL 3 WAYS อีกทั้งการจองตั๋วผ่าน Online booking ทาง INTERNET และการจองตั๋วผ่านมือถือ ในส่วนของระบบโรงเป็นแบบ STADIUM SEAT ที่นั่ง จะไม่บังกัน หรือแม้แต่ช่องทางเดิน ระหว่างระดับก็มีเพียงพอสำหรับการวางขาและการเดินเข้าออก อีกทั้งประทับใจ ไปกับการชมภาพยนตร์ด้วยระบบจอภาพแบบ MEGA SCREEN
สำหรับในส่วนของ เมเจอร์ โบว์ล สุดยอดโบว์ลิ่งสะท้อนแสง ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่าน ใจกลางเมืองเน้นความหรูหรา การออกแบบตกแต่งที่จะมีรูปแบบเป็นสไตล์อิตาเลียน แนวโมเดิร์นคลาสสิค ผสมผสานกับความเป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และยังคงความเป็น BOWLING ENTERTAINMENT สีสันของเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาใช้ตกแต่งจะผสมกันอย่างลงตัวกับเทคโนโลยีแบบใหม่ ๆ ที่นำเข้าใช้ ณ เมเจอร์ โบว์ล แห่งใหม่ ตลอดจน การบริการที่สะดวกสบายและทันสมัย โดยจัดเตรียมสถานที่ต้อนรับที่เป็น VIP SEAT สำหรับผู้จะเข้ามาใช้บริการทุกท่าน เราได้จัดสร้างเลนโบว์ลิ่งมากถึง 32 เลนด้วยกัน และนำจอภาพแบบ "TOUCH SCREEN POWER FRAMEWORK" รุ่นใหม่ล่าสุดเข้ามาใช้แห่งแรกสำหรับโบว์ลิ่งในประเทศไทย อีกทั้ง การใช้เลนรุ่นใหม่ ล่าสุดขนาดมาตรฐานโลก และเลนพิเศษสำหรับผู้ฝึกเล่น โดยเฉพาะกับระบบ " AUTOMATIC BALL WALL " รวมถึง ความหลากสีสัน ของลูกโบว์ลิ่งแบบ TOTAL COSMIC MIXED COLORBALL โต๊ะ เก้าอี้ รองเท้า ที่แสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถัน และความใส่ใจในการบริการแก่ทุกท่าน ที่มาใช้บริการ
การสร้างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ เป็นอีกความก้าวหน้าของการดำเนินงานของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เมื่อแรกนำคอนเซ็ปต์ของเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์เข้ามาในเมืองไทยเราตั้งเป้า การขยายสาขาให้ได้ปีละ 1 แห่ง โดยในปัจจุบันเรามีอยู่ 4 สาขา ได้แก่ ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท เอกมัย, รัชโยธิน และรามคำแหง มีจำนวนโรงภาพยนตร์ทั้งหมด 37 โรง จำนวน 13,500 ที่นั่ง มี MARKET SHARE อยู่ที่ 40 % และเมื่อเปิดสาขาที่ 5 เราจะมีโรงภาพยนตร์ทั้งหมด 43 โรง จำนวนที่นั่งกว่า 15,000 ที่นั่ง และคาดว่าจะมี MARKET SHARE อยู่ที่ 45 % และยังประกอบด้วยเมเจอร์ โบว์ล 3 สาขา 98 เลน อีก ทั้งกรุงไทยไอแม็กเธียเตอร์ กับภาพยนตร์จอยักษ์แบบ 3 มิติ รวมถึงการที่เราสามารถขยายสาขาได้ครอบ- คลุมทั่วกรุงเทพฯ ทั้งในส่วนของในเมืองและรุกเข้าสู่ใจกลางเมืองต่อไป
สอบถามเพิ่มเติม : คุณดารัตน์,คุณยุภา,คุณธารทิพย์ โทร.511-5437,511-5427-36 ต่อ 885--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ