เว็บเฉพาะกิจ รับกระแสรัฐธรรมนูญใหม่

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2000 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ไอทีวี
ไอทีวี รวม 6 พันธมิตร เดลินิวส์,ไทยพาณิชย์, ศูนย์ข่าวแปซิฟิค, โฟนลิงค์, สถาบันราชภัฏสวนดุสิต พร้อมชินนี่ ดอตคอม ปรับโฉมหน้าเว็บไซต์ เพิ่มรายงานการเลือกตั้ง
ศรันทร ชุติมา กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ไอทีวี กล่าวว่า ขณะนี้เตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะมีบรรยากาศใหม่ๆ เกิดขึ้นภายใต้รัฐธรรมนูญที่ได้กำหนด จากผลการสำรวจของสวนดุสิตโพล ชี้ให้เห็นว่า ประชาชนให้ความสนใจกับการเลือกตั้งครั้งใหม่นี้มาก และส่งผลให้เกิดการติดตามข่าวสารมากขึ้น โดยเนื้อหาจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ 1) รายละเอียดเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญใหม่ ประวัติและที่มาของผู้สมัคร 2) รายงานความต่อเนื่องตั้งแต่การเปิดตัวผู้สมัครของพรรคการเมืองในแต่ละพรรค ทั้งในระบบปกติและแบบปาร์ตี้ ลีส และความร่วมมือกับสวนดุสิต ในการตรวจนับคะแนนผลการเลือกตั้ง
ส่วนในวันเลือกตั้งได้รับความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ ในการใช้ระบบเครือข่ายในการประมวลผล และการรายงานข่าวอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ข่าวแปซิฟิค หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ไอทีวี วิทยุติดตามตัว โฟนลิงค์ และชินนี่ ดอตคอม รับหน้าที่ในการทำคอนเทนต์
ขั้นตอนในการผลิตข่าว โดยอัชฌา สุวรรณปากแพรก ผู้อำนวยการข่าวไอทีวี และ กำแหง ภริตานนท์ รองบรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ เป็นผู้กำหนดนโยบาย ซึ่งทีมงานจะมาจาก ไอทีวี เดลินิวส์และ ศูนย์ข่าวแปซิฟิค--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ