ไมโล สร้างหาดทรายกลางศูนย์การค้าวัยรุ่นครั้งแรกของโลกพร้อมจัดกิจกรรมกีฬาบีชวอลเล่ย์บอล บันเทิง และดนตรี

ข่าวกีฬา Wednesday April 5, 2000 07:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย--เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์
เนสท์เล่ โปรดักท์ส (ไทยแลนด์) อินค์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำยี่ห้อ "เนสท์เล่" ในประเทศไทย เปิดหน้าบันทึกประวัติศาสตร์โลกอีกครั้ง ด้วยการจัดกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ทั้งดนตรี กีฬา บนหาดทรายที่สร้างขึ้นบริเวณใจกลางศูนย์การค้าวัยรุ่นเป็นครั้งแรกของโลก ในงาน "Milo Beach Volleyball in the City" ซึ่ง Ripley's Believe It or Not! และ Guinness Book of Records สองค่ายที่รู้จักกันดีในฐานะผู้บันทึกเหตุการณ์ครั้งแรกของโลก กำลังพิจารณาจดบันทึกไว้เป็นเหตุการณ์ที่สุดของโลกครั้งล่าสุดด้วย ทั้งนี้ เนสท์เล่ ไมโล ขอเชิญผู้สนใจเข้าชมฟรี ระหว่างวันที่ 29-30 เมษายน 2543 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 18.00 น. ณ บริเวณลานจอดรถ หน้าฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์
"Milo Beach Volleyball in the City" จะเป็นงานที่รวบรวมกิจกรรมบันเทิงหลากหลาย อาทิเช่น มินิคอนเสิร์ตจาก ไทรอัมพ์คิงดอม และศิลปินระดับแถวหน้าของค่ายเพลงชั้นนำอีกมากมายที่จะมารวมตัวกันเพื่อมอบความบันเทิงแก่ผู้ชมกันอย่างเต็มที่ในเวลาประมาณ 16.00 น. ตลอดทั้งสองวันของการจัดงาน นอกจากนี้ยังมีดาราวัยรุ่นสุดฮอต โบและจอยซ์จากไทรอัมพ์ คิงดอม ศิลปินอารมณ์ดี อ้น (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) และ ชาย (ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ) หนุ่มโสดขวัญใจสาวๆ มาร่วมกิจกรรมในงานวันที่ 30 เมษายนอีกด้วย
ในส่วนของกีฬานั้น จะมีการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาดบนหาดทรายจริงที่ เนสท์เล่ ไมโล จะใช้เวลาสร้างขึ้นภายในเวลาเพียง 12 ชั่วโมงก่อนการแข่งขัน (ตั้งแต่ 20.00 น. ของคืนวันที่ 28 เมษายน ถึง 8.00 น. ของวันที่ 29 เมษายน) โดยเป็นการแข่งขันบีชวอลเล่ย์บอลสำหรับนักเรียนชายและหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 16 และ 18 ปี จากโรงเรียนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดรวม 128 ทีม โดยทีมที่ชนะเลิศการแข่งขัน "Milo Beach Volleyball in the City" จะได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัล ทีมชนะอันดับที่สองจะได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และทีมชนะอันดับสามจะได้รับทุนการศึกษา 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
นอกจากนี้ เนสท์เล่ ไมโล ยังจัดให้มีกิจกรรมพิเศษสุดสำหรับผู้เข้าชมงาน ซึ่งได้แก่ การจัดแข่งวอลเล่ย์บอลชายหาดนัดพิเศษระหว่างทีม "ไมโล ออลสตาร์" ซึ่งประกอบด้วย ไทรอัมพ์คิงดอม ชาย (ชาตโยดม) และอ้น (ศรีพรรณ) กับ "ทีมชาติบีชวอลเล่ย์บอล" โดยจะมีขึ้นหลังจากเสร็จการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาดของนักเรียนในวันที่ 30 เมษายนด้วย
ตลอดเวลาที่ผ่านมา เนสท์เล่ ไมโล ได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนกีฬาต่างๆ เช่น ฟุตบอล บาสเก็ตบอล ว่ายน้ำ ฯลฯ มาโดยตลอด โดยเฉพาะกีฬาสำหรับเยาวชน เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา สำหรับการจัด "Milo Beach Volleyball in the City" ในปีนี้ นอกเหนือจากการสนับสนุนกีฬาสำหรับเยาวชนแล้ว เนสท์เล่ ไมโล ยังต้องการนำเสนอความแปลกใหม่ในการจัดกิจกรรมสำหรับวัยรุ่น ซึ่งกลายเป็นปรากฏการณ์แปลกใหม่ที่เตรียมได้รับการบันทึกจากพิพิธภัณฑ์ Ripley's Believe It or Not! และ Guinness Book of Records กับการเป็น "ครั้งแรกของโลก" ในการจัดบีชวอลเล่ย์บอลกลางใจศูนย์การค้าวัยรุ่นในที่สุด--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ