มารีฟรานซ์บอดี้ไลน์ออกภาพยนตร์โฆษณาใหม่โชว์สัดส่วนใหม่นางเอกสาว เอมม่า

ข่าวทั่วไป Friday September 7, 2001 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
มารีฟรานซ์บอดี้ไลน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการลดน้ำหนักชั้นนำของโลก ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในประเทศไทย เผยสัดส่วนใหม่ล่าสุดของเอมม่า - วรรัตน์ สุวรรณรัตน์ หลังจากประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักกับมารีฟรานซ์บอดี้ไลน์จนได้เป็นเอมม่าคนใหม่ ด้วยรูปร่างใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้เห็น ทั้งนี้ นับว่ามารีฟรานซ์บอดี้ไลน์เป็นบริษัทที่ให้บริการลดน้ำหนักแห่งแรกในประเทศไทยที่ออกภาพยนตร์โฆษณา
ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของมารีฟรานซ์บอดี้ไลน์ มีความยาว 30 วินาที ภายใต้ชื่อชุด "Perfect" มีกำหนดออกอากาศตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนนี้ การนำเสนอของภาพยนตร์โฆษณานี้เน้นการโชว์รูปร่างและสัดส่วนใหม่ของนางเอกสาวสุดฮอต เอมม่า - วรรัตน์ สุวรรณรัตน์ ในโทนอารมณ์ที่ดึงดูดความสนใจ ชวนให้ติดตาม โดยมีการจำลองบรรยากาศของการเดินแฟชั่นโชว์ในชุดที่สวยงาม จากนั้นเอมม่าก็ค่อยๆ ถอดเสื้อคลุมและกระโปรงออกทีละชิ้น จนเหลือแต่ชุดกางเกงขาสั้นข้างในเพื่อเผยสัดส่วนใหม่ซึ่งใครๆ ก็ไม่อาจจะละสายตาได้ โดยเริ่มตั้งแต่ ต้นแขนอันเพรียวงามและกระชับ ขาเรียวสวย สะโพกได้สัดส่วน และหน้าท้องแบนราบ ซึ่งทั้งหมดนี้สวยได้ด้วยมารีฟรานซ์บอดี้ไลน์
นางสาว ซาเลฮา วาฮิด ผู้จัดการประจำประเทศไทย มารีฟรานซ์บอดี้ไลน์ กล่าวว่า "เอมม่าได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เนื่องจากความสำเร็จในการลดน้ำหนักที่น่าทึ่งของเธอกับมารีฟรานซ์บอดี้ไลน์ เธอสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 5 กิโลกรัมและลดสัดส่วนรวมได้ถึง 23 นิ้วภายในระยะเวลา 1 เดือนหลังจากที่เข้าร่วมโปรแกรมของมารีฟรานซ์ที่จัดขึ้นมาโดยเฉพาะ ทั้งนี้ โปรแกรมของเราใช้กระบวนการตามธรรมชาติ 100% ปลอดภัย และได้รับการพิสูจน์มาแล้วใน 10 ประเทศทั่วโลก"
นายบุรินทร์ รัมมณีย์ ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ กล่าวว่า "เอมม่าเป็นนางแบบมืออาชีพ เธอมีรูปร่างที่สวยงามดึงดูดใจ เธอแสดงได้ดีมากในโฆษณาชุดนี้ ผมเชื่อว่าภาพที่เห็นย่อมเป็นสื่อที่ทำให้คนเกิดความเชื่อได้มากกว่าถึงประสิทธิผลของมารีฟรานซ์บอดี้ไลน์ ดังนั้นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จึงเน้นที่การโชว์รูปร่างใหม่ที่ได้สัดส่วนของเอมม่าเป็นหลัก ผมภูมิใจมากกับผลงานชิ้นนี้"
ภาพยนตร์โฆษณาของมารีฟรานซ์บอดี้ไลน์ ถ่ายทำโดยผู้กำกับและช่างภาพมืออาชีพชื่อดัง ได้แก่ นายบุรินทร์ รัมมณีย์ และนายดอม ศศินมานพ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณปัณฑ์ชนิต โรจน์อมรสวัสดิ์ - ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน โทร. 0-2627-3501 ถึง 6 โทรสาร 0-2627-3510
E-mail: panchanit.roatamornsawat@hillandknowlton.com.hk-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ