“มนต์รัก มนต์เสน่ห์” น้ำตารื้นกลาง “บุปผาฯ แฟนคลับ” อยากเจอพ่อ “เสือ มาตรนอก”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 16, 2005 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดีนี้ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และเจเน็ต เขียว เปิดสำนักงานต้อนรับ นักร้องหนุ่มเสียงหวาน “มนต์รัก มนต์เสน่ห์” เจ้าของเพลง “เงินไม่พอรอหน่อย” ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ผลงานเพลงชุดนี้ เขาต้องรอมาถึง 9 ปี เป็นเพราะอะไรนั้น “บุปผาฯ แฟนคลับ” มาไขความลับให้ได้ฟังกัน
มนต์รัก พูดถึงชีวิตที่ก่อนจะมาเป็นนักร้องดังอย่างทุกวันนี้ ให้ฟังว่า “ผมเป็นคนศรีสะเกษ ที่บ้านฐานะยากจนมาก ผมต้องทำงานตั้งแต่เด็กๆ จนปี 2537 ผมได้ขึ้นเวทีประกวดร้องเพลง ที่เข้าประกวดเพราะว่าอยากได้วิทยุเทป ที่บ้านมีแต่วิทยุเอเอ็ม-เอฟเอ็ม ร้องเพลงก็เข้ารอบมาเรื่อยๆ จนผลปรากฏว่าเวทีนั้นผมได้รางวัลชนะเลิศ ได้รางวัลเป็นโทรทัศน์สี เงินอีก 5,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ พอได้รางวัลแล้วก็เป็นแรงผลักดันให้ผมอยากเป็นนักร้อง จากนั้นผมก็เข้าประกวดร้องเพลงตามเวทีต่างๆ เพื่อหาทางเข้าสู่วงการเพลง จนปี 2541 ผมได้เจอกับอาจารย์ก้อง บ้องตื้น ท่านก็บอกให้ไปเรียนหนังสือให้จบก่อน แล้วค่อยมาร้องเพลง ผมก็เลยกลับไปเรียนต่อจริงๆ ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย จนจบปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ ที่สถาบันราชภัฏจันทรเกษม
จนมาถึงปีนี้ ผมได้มีผลงานอัลบั้มเป็นของตนเอง สมใจที่อดทนรอมานาน ต้องขอขอบคุณครูเพลงทุกท่าน คุณวิรัช ถาวร และแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุน วันนี้ผมได้ทำฝันของตัวเองสำเร็จแล้ว แต่อีกความฝันที่ผมอยากได้มากที่สุด คือ อยากเจอพ่อเสือ มาตรนอก พ่อที่ผมไม่เคยได้เห็นหน้าตั้งแต่เด็ก ทุกวันนี้ผมมีเงินพอที่จะดูแลท่านได้ ก็อยากให้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันครับ ผมขอวอนผ่านบุปผาฯ แฟนคลับ และสื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”
ติดตามชม เรื่องราวของเจ้าของเพลงฮิต “เงินไม่พอรอหน่อย” “มนต์รัก มนต์เสน่ห์”
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ