รายการ “โซนนิ่ง” ออกอากาศวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2548 เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2005 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
‘แอม สุธี’ เปิด ‘บ้านดารา’ ขายก๋วยเตี๋ยวเรือรสเยี่ยมใน ‘โซนนิ่ง’
นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อเสียงหวานอย่างนาย “แอม สุธี” ช่วงนี้ว่างเป็นไม่ได้ ว่างเมื่อไหร่ต้องไปดูแลกิจการร้านที่เปิดไว้ ซึ่งไม่ใช่ร้านนม เนย ขนมปัง เหมือนอย่างในละครที่เขาแสดง แต่เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่ร่วมหุ้นลงขันกับอีก 2 ส่วน คือ “ใหญ่-ศิระ แพทย์รัตน์” และ “อำนวย” ผู้ที่ชักจูงนายแอมเข้าวงการ โดยใช้ชื่อร้านว่า “บ้านดารา” งานนี้นายแอมเล่าที่มาที่ไปของร้านให้ฟังในรายการ “โซนนิ่ง” ว่า
“ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือบ้านดารา เกิดขึ้นมาจากการที่เพื่อนๆ ดารานักแสดงได้มารวมตัวกัน เป็นที่สังสรรค์ เจอกันทั้งนักร้อง นักแสดง โดยหุ้นส่วนของร้านนี้ก็มีผม ใหญ่ ศิระ และพี่อำนวย ซึ่งเป็นคนที่ชักจูงพวกผมเข้าวงการครับ ตอนนี้ร้านเปิดมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว อยู่แถวๆ สะพานพระราม 7 ตรงข้ามโรงเรียนสตรีนนทบุรีครับ
สูตรเด็ดของร้านผม คือ หมูตุ๋นที่อร่อยมาก เพราะมีป้าที่เขาเคยทำก๋วยเตี๋ยวมาก่อน อายุมากแล้ว มาทำให้ ป้าเขาทำอร่อยมากอย่างหมูตุ๋นเนี่ยจะเคี่ยวนานมาก นานเป็นวันๆ เลย นอกจากนี้ยังเน้น เครื่องเทศเป็นพิเศษด้วยบ้านดาราจะเน้นคุณภาพของก๋วยเตี๋ยวเป็นหลัก มาที่นี่ต้องก๋วยเตี๋ยวอร่อยที่สุด ยังไงก็ลองแวะไปชิมดูได้นะครับ รับรองว่าอร่อยจริงๆ บรรยากาศเป็นกันเอง บริการประประทับใจ ที่สำคัญมีหนุ่มหล่อๆ เต็มร้านเลยครับ”
ติดตามชมร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด “บ้านดารา” ของ “แอม-สุธี เสียงหวาน” ได้ ในรายการ “โซนนิ่ง” วันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ